Bốn mỹ nhân Yoon Eun Hye (Goong), Park Han Byul (Oh My Lady), Cha Ye Ryun (Dr. Champ) và Yoo In Na (Secret Garden) đã tung những tạo hình quyến rũ nhất khiến fans không khỏi "ngất ngây".
My Black Mini Dress - bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Min Suh với sự tham gia của 4 mỹ nhân Yoon Eun Hye (Goong), Park Han Byul (Oh My Lady), Cha Ye Ryun (Dr. Champ), và Yoo In Na (Secret Garden). My Black Mini Dress nói về tình yêu, cuộc sống, tình bạn của 4 cô gái 24 tuổi Yoo Min (Yoon Eun Hye), Hye Ji (Park Han Byul), Soo Jin (Cha Yea Ryun) và Min Hwee (Yoo In Na), bắt đầu một cuộc sống mới sau khi tốt nghiệp đại học. Cách đây không lâu, poster đầu tiên của phim đã được ra mắt với 4 bộ váy được sử dụng trong 4 sự kiện khác nhau.



Mặc dù chưa đến ngày công chiếu nhưng My Black Mini Dress mới đây đã trở thành topic được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Naver của Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, cô nàng Yoo In Na- người đóng vai Min Hwee giành được sự quan tâm nhiều nhất của cư dân mạng khi xếp thứ 1 trên Naver và thứ 4 trên trang Nate. Đây không phải lần đầu tiên My Black Mini Dress được chú ý như vậy, còn nhớ năm ngoái, khi mới công bố dự án, bộ phim liên tiếp 2 lần trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên internet kể từ đầu tháng 12.


Cũng mới đây trên trang chủ của My Black Mini Dress đã tung ra lời giới thiệu tóm tắt về 4 nhân vật khá thú vị.


“Tất cả chúng tôi thường đi chơi và làm mọi thứ cùng nhau, nhưng tôi lại có cảm giác mình là người duy nhất tụt lại phía sau”- Yoo Min (Yoon Eun Hye), người chỉ thiếu 2% về diện mạo, tài chính và đàn ông.


“Tôi ước khả năng tiếng Anh của mình sẽ cải thiện đến mức không thể nhận ra, giống như phẫu thuật thẩm mỹ vậy”- Min Hee (Yoo In Na), cô gái có ước mơ trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới và đang chuẩn bị du học nhưng lại không biết 1 từ tiếng Anh nào.


Bạn biết không? Người đứng đầu là những người có được phòng VIP”- Hye Jin (Park han Byul), cô nàng trở thành một ngôi sao mà không phải tốn sức lực vì sinh ra đã vốn xinh đẹp.

“Chẳng có thứ gì thoải mái có thể xảy ra trong lứa tuổi 20”- đó là một cô gái thành thị lạnh lùng, sở hữu một niềm tự hào mạnh mẽ và sẽ không bao giờ hé lộ niềm đau đớn của mình với ai khác- SooJin (Cha Ye Ryun).




Hình ảnh trong phim và hậu trường My Black Minidress




Fanart do người hâm mộ làm
My Black Mini Dress sẽ ra mắt vào ngày 24/3 tới.