Bom tấn mùa hè Transformers: Dark of the Moon đem đến cho khán giả clip hậu trường mới từ bộ phim. Người hâm mộ sẽ được diện kiến những phân cảnh hành động cùng những pha nguy hiểm đáng ngạc nhiên khiến họ không tin vào mắt của mình.


Được biết đạo diễn Michael Bay đã chọn một nhóm các vận động viên siêu đẳng chuyên biểu diễn mạo hiểm trên không để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim, sau khi ông nhìn thấy họ trình diễn trong chương trình truyền hình 60 Minutes vào một tối nọ. Ông đã chứng kiến họ nhảy xuống núi với sự giúp đỡ của bộ quần áo gắn những chiếc cánh như cánh dơi, giúp cho các vận động viên siêu đẳng này có thể bay như chim, đến một độ cao nhất định thì họ mới bung dù.


Đạo diễn đã lấy ý tưởng bay trên không cùng bộ đồ có cánh đặc biệt của nhóm vận động viên, kết hợp chúng vào bộ phim và quay cảnh này tại Chicago. Một cảnh khác biệt rất xa so với không trung đầy rộng mở của các ngọn núi khi nhóm vận động viên thực tập.






Rob Bruce, đạo diễn hình ảnh cho những phân cảnh nhảy dù, cho biết: "Đây là những người thực sự bay với bộ đồ có cánh trong môi trường trung tâm thành phố, điều mà chưa bao giờ họ thực hiện trước đây. Vì vậy, đối với các vận động viên này, họ thực sự rất lo lắng.” Với tất cả các hiệu ứng đặc biệt đã được thêm vào, cảnh quay trở nên cực kỳ có giá trị.






Ngoài đoạn clip hậu trường, Transformers: Dark of the Moon cũng vừa phát hành thêm 6 bức ảnh mới. Tập trung vào hai tạo hình khác nhau của nhân vật do Josh Duhamel thể hiện. Bên cạnh đó, một bức ảnh khác cho thấy đạo diễn Michael Bay ngồi thư thái ngắm hai diễn viên đang diễn xuất trong một cảnh quay.


Michael Bay vẫn tiếp tục nhiệm vụ đạo diễn của mình trong phần phim Transformers thứ ba và Shia LaBeouf trở lại với vai cũ Sam Witwicky. Rosie Huntington-Whiteley được chọn vào vai Carly, người yêu mới của Witwicky. Transformers: Dark of the Moon được thực hiện dưới định dạng 3-D và sẽ ra rạp bắt đầu từ ngày 1/7 tới.