Đã khá lâu, khán giả của bộ phim Captain America: The First Avenger hầu như không được cập nhật thông tin mới về tác phẩm. Những gì phim công bố gần đây nhất là một vài bức ảnh của hai diễn viên Samuel L JacksonChris Evans quay một số cảnh bổ sung tại Times Square vào cuối tháng 4. 



Tuy nhiên đến hôm nay, khán giả của bom tấn này có thể dịu bớt cơn khát khi một số hình ảnh từ phim đã bị lộ. Những bức ảnh cho thấy một số cảnh trong phim, bao gồm cả tạo hình của Heinz Kruger do Richard Armitage thể hiện và các nhân vật của Chris Evans cũng như Hayley Atwell.


Bên cạnh bộ ảnh, hai đoạn quảng cáo dành cho truyền hình của Captain America: The First Avenger cũng đã được nhà sản xuất công bố. Tuy thời lượng khá ngắn ngủi chỉ có khoảng nửa phút mỗi clip, nhưng những khung cảnh chiến đấu ấn tượng và cả quá trình “tái sinh” để biến Steve Rogers thành siêu lính cũng được lộ diện qua đây.




Ngoài ra, ba tấm poster mới toanh từ phim miêu tả ba nhân vật chính Steve Rogers, Peggy CarterJohann Schmidt tức The Red Skull, do Chris Evans, Hayley AtwellHugo Weaving thể hiện, cũng vừa được công bố.




Sinh ra trong cuộc Đại khủng hoảng, Steve Rogers lớn lên trở thành một thanh niên yếu đuối trong một gia đình nghèo. Kinh hoàng bởi những cảnh diễn ra ngay trước mắt của Đức quốc xã ở châu Âu, Steve quyết định gia nhập vào quân đội. Tuy nhiên, do yếu ớt và bệnh tật, anh đã bị từ chối. Thể theo lời yêu cầu khẩn thiết của chàng trai, Tướng Chester Phillips cho Steve Rogers cơ hội tham gia vào một cuộc thử nghiệm đặc biệt mang tên “Tái sinh”.







Sau nhiều tuần thử nghiệm, cuối cùng Steve Rogers đã được tiêm một thứ huyết thanh gọi là Siêu Lính và được đưa vào một thiết bị chiếu tia đặc biệt. Kết quả, Steve đã có một cơ thể hoàn hảo. Anh tham gia vào một chương trình đào tạo chuyên sâu về thể chất và chiến thuật. 3 tháng sau, anh trở thành Captain America. Cùng với người bạn tri kỷ Bucky Barnes, anh chiến đấu với Red Skull, người đứng đầu xảo quyệt chế tạo nên những loại vũ khí tiên tiến của Hitler. Hắn ta lên kế hoạch thống trị thế giới liên quan đến một đối tượng ma thuật được biết đến với tên gọi Tesseract.


Captain America: The Avenger sẽ ra rạp ngày 22/7.

Theo Kenh14