Hồi tháng 2 năm nay, KibumAlexander đã khiến các fan rất sốc khi bất ngờ tuyên bố rút khỏi U-KISS. Vụ việc cũng gây không ít bức xúc trong cộng đồng fan khi Kibum cho biết là phía công ty đã chủ động đòi chấm dứt hợp đồng với anh. Tuy nhiên hiện tại thì mọi việc có vẻ đã êm xuôi, U-KISS đã kết nạp 2 thành viên mới để thế chỗ cho KibumAlexander.
 
Tháng 2 năm nay, Kibum và Alexander đã bất ngờ rút khỏi U-KISS
Hôm qua 21/5, lại có thêm 1 thành viên đột ngột tuyên bố rút khỏi nhóm nhạc của mình: LeeU (Lee Seung Hyun) của F.CUZ. Vì F.CUZ vẫn chưa thực sự có tên tuổi trong showbiz do đó thông tin này không gây sốc cho cư dân mạng như khi Kibum Alexander rời U-KISS. Mặc dù vậy, việc một idol group đã có hơn 1 năm hoạt động như F.CUZ bỗng dựng “hụt” mất thành viên vẫn khiến nhiều người phải chú ý.
 
Giờ đến lượt LeeU tách khỏi F.CUZ vì bất đồng quan điểm
Theo như thông báo chính thức từ Can Entertainment, bất đồng quan điểm về hướng phát triển âm nhạc của F.CUZ đã bắt đầu nảy sinh trong năm nay. LeeU rất mong muốn được quảng bá trong vai trò nghệ sĩ solo để có thể cơ hội thể hiện bản thân. Can Entertainment cho biết công ty đã cố gắng tìm hướng giải quyết để F.CUZ có thể tiếp tục hoạt động với 4 thành viên tuy nhiên vô vọng. Kết quả là việc tách nhóm của LeeU đã được chấp thuận.
 
F.CUZ gặp vấn đề nội bộ khi còn chưa để lại được ấn tượng thực sự nào cho Kpop fan
F.CUZ bao gồm 4 thành viên với 3 từ UNION CAN – Kim Jin Chul (Jinon), Choi Young Hak (Kan), Kim Ye Jun và 1 từ Castle J Enterprise Lee Seung Hyun (LeeU). Nhóm ra mắt hồi đầu năm 2010 và đã hoạt động quảng bá cả ở Hàn, Nhật lẫn Đài Loan. F.CUZ gặp vấn đề về nội bộ khi còn chưa thực sự để lại ấn tượng trong lòng Kpop fan. Hiện tại cư dân mạng vẫn đang dõi theo update tình hình solo của Lee Seung Hyun cũng như tương lai của F.CUZ.

Theo Kenh14