Warner Bros. vừa tung ra bức ảnh đầu tiên của Tom Hardy với tạo hình nhân vật Bane trong bộ phim The Dark Knight Rises. Bức ảnh được chụp từ phía sau lưng, vì vậy, khán giả chỉ có thể nhìn thấy phần vai và một cánh tay nổi cơ bắp cuồn cuộn của nhân vật phản diện này. Gương mặt của Bane cũng bị chiếc mặt nạ che gần hết, chỉ hở mỗi mắt.


Bane

Cùng thời điểm với việc công bố bức ảnh, trên trang web chính thức của bộ phim cũng ra thông báo rằng Joey King, Matthew Modine và Tom Conti đã được bổ sung thêm vào dàn diễn viên, vốn đã vô cùng hoành tráng của bộ phim. Matthew Modine sẽ đóng vai một nhân vật tên là Nixon, trong khi vai diễn của nam diễn viên Tom Conti và ngôi sao nhí Joey King vẫn chưa được tiết lộ.


Joey King

Tom Conti

Ngôi sao 11 tuổi Joey King đã có một vai chính trong bộ phim Ramona and Beezus đóng chung với Selena GomezMatthew Modine một lần đóng vai chính trong Full Metal Jacket, trong đó ông thể hiện nhân vật được gọi là Private Joker. Đối với Tom Conti, ông được biết đến với vai diễn trong Reuben, Reuben và Derailed.


Matthew Modine

Bộ phim The Dark Knight Rises hiện đang trong quá trình sản xuất. Tuy cho đến nay,  nhà sản xuất và cả đạo diễn Christopher Nolan vẫn vô cùng kín tiếng về nội dung chính thức của bộ phim, nhưng hồi giữa tháng 5, hàng loạt trang báo mạng đã đăng tải một đoạn mô tả ngắn gọn về việc cậu bé Bane đã lớn lên và trở thành kẻ tàn sát không gớm tay như thế nào trong phần tiếp theo của The Dark Knight


Cận cảnh gương mặt của Bane
Nội dung của bài viết như sau: "Một đứa trẻ trọc đầu mặc quần áo rách rưới hiện ra từ dưới giếng và kéo chiếc mũ lên chùm kín đầu. Đứa trẻ đó-được đoán là Bane lúc còn bé-xuất hiện từ trong một thùng Nọc độc, và được Ra's al Ghul đào tạo. Những năm nghiện Nọc độc đã trui rèn cậu ta trở thành một con quái vật khổng lồ được kích thích các giác quan, trí tuệ và sức mạnh thể chất."



Ngày 19/5, Warner Bros cũng xác nhận rằng The Dark Knight Rises đã bắt đầu những cảnh quay chính đầu tiên. Phim sẽ được quay tại ba châu lục: Bắc Mỹ (Pittsburgh, New York và Los Angeles), Châu Âu (Anh và Scotland) và châu Á (Ấn Độ). Ngoài ra trong thông báo của nhà sản xuất, The Dark Knight Rises sẽ được sử dụng phần lớn bằng máy quay IMAX"Christopher Nolan sẽ sử dụng máy quay IMAX cho  The Dark Knight Rises nhiều hơn so với những gì ông đã làm trong bộ phim The Dark Knight trước kia. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên một bộ phim có nhiều cảnh quay chính được quay bằng camera IMAX. Các kết quả thu về rất ngoạn mục và đạo diễn muốn mở rộng việc sử dụng các máy quay định dạng lớn cho bộ phim này."


Trong phim, Christian Bale trở lại với vai diễn của mình là Bruce Wayne tức BatmanAnne Hathaway vào vai Selina Kyle tức CatwomanTom Hardy vào vai Bane. Ngoài ra, The Dark Knight Rises còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Joseph Gordon-Levitt, Marion Cotillard, Morgan Freeman, Gary Oldman và Michael Caine.

The Dark Knight Rises dự kiến phát hành ngày 20/7/2012

Theo Kenh14