Những bức ảnh nam diễn viên Lee Min Ho một mình đấu lại với 12 người trong một cảnh quay mới của drama City Hunter vừa được hé lộ. Trong các bức ảnh này, anh chàng đang bê bết bùn lầy sau một trận đối đầu gay cấn. Vai diễn của anh là chàng trai đa tài Lee Yoon Sung, người làm việc cho đội Nhà Xanh quốc gia. Lee Yoon Sung không chỉ là một thám tử thông minh mà còn là một chàng trai có những kỹ năng chiến đấu rất điệu nghệ.

Ngay cả trong thời điểm ngoài trời rất lạnh, Lee Min Ho vẫn làm nóng không khí của cảnh quay võ thuật này bằng những bước di chuyển khéo léo và mạnh mẽ. Được biết, anh đã từ chối không sử dụng những người đóng thế mà tự mình thực hiện cảnh quay. Để chuẩn bị, Lee Min Ho đã phải tập luyện chăm chỉ trong một thời gian và kết quả là anh đã hoàn thành hoàn hảo cảnh quay của mình mà không phải làm lại lần nào. Thật không hề dễ dàng khi phải đứng trong bùn lầy dưới trời mưa và đóng những cảnh quay hành động. Tuy vậy, đạo diễn đánh giá Lee Min Ho và những kỹ năng hành động trên màn ảnh của anh vẫn toả sáng trong cảnh quay này.




Lee Min Ho đã được đào tạo về diễn xuất hành động trong phim một cách bài bản vài tháng trước khi đóng City Hunter. Đại diện của đội sản xuất cho biết: "Lee Min Ho đã làm tan đi không khí lạnh giá bên ngoài với những bước di chuyển nóng bỏng và quyến rũ của mình. Anh ấy đã trưởng thành hơn trong diễn xuất và đàn ông hơn rất nhiều. Các fans có thể kỳ vọng ở Lee Min Ho trong City Hunter."


City Hunter dựa trên cuốn truyện tranh bán chạy nhất Nhật Bản sáng tác bởi Hojo Tsukasa. Đài SBS sẽ trình chiếu tập đầu tiên của phim ngày 25/5 tới đây.
 
Theo Kenh14