City Hunter – drama mới nhất của anh chàng điển trai Lee Min Ho đã ra mắt tập đầu tiên vào ngày hôm qua (25/5) với sự mong chờ cuồng nhiệt của khán giả hâm mộ Hàn Quốc. Và một tin vui cho các bạn là Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia được thưởng thức City Hunter sớm nhất bởi bản quyền phát sóng của phim đã được bán cho phía nhà đài nước mình.


Trước ngày công chiếu tập đầu tiên, đài SBS cho biết họ vừa bán được bản quyền lên sóng của City Hunter cho một số quốc gia như Mỹ, Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam.

“Trước khi lên sóng tập đầu tiên, bộ phim đã có rất nhiều đài truyền hình muốn mua quyền trước. Đó là xu hướng hiện nay ở thị trường nước ngoài để phân loại những bộ phim, chương trình chất lượng tốt và mua ngay bản quyền phát sóng” - một nhân viên của SBS cho biết. Người nãy cùng nói tiếp: “Các quốc gia khác như Nhật Bản, Đài Loan, Bulgaria, Philippines và Kazakhstan cũng tích cực thúc đẩy thỏa thuận. Tại Mỹ, nơi bản quyền đã được bán, trang Hulu sẽ đăng tải bộ phim qua dịch vụ video theo yêu cầu”.


Thông thường các drama được bán trong thời gian phát sóng vì sức hút của nó thể hiện ngay khi công chiếu. Tuy nhiên có 1 số drama đã được biết tới kể từ khi còn trên dự án trang giấy nhờ tên tuổi ekip làm phim (đạo diễn, biên kịch), dàn diễn viên đình đám, trẻ trung, cốt truyện hấp dẫn. City Hunter dường như hội tụ đủ các yếu tố đó.


Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Jin Hyuk – người đứng đằng sau những tác phẩm ăn khách On Air, Shining Inheritance, Prosecutor Princess, kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Hwang Eun Kyung của Daemul, New Heart. Những diễn viên chính của phim là các trai xinh gái đẹp Lee Min Ho, Park Min Young, Goo Hara… Còn những diễn viên thứ chính, phụ là những gương mặt thực lực như Kim Sang Joong, Chun Ho Jin, Park Sag Min, Kim Mi Sook… Trong khi đó, City Hunter còn là tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên rất ăn khách tại Nhật Bản.

Trước ngày lên sóng, đài SBS cũng tung ra những hình ảnh trong nhà tắm của nam chính Lee Min Ho với tấm lưng đầy vết sẹo. Bên cạnh đó, Lee Min Ho cũng bày tỏ sự lo lắng: “Tôi rất hồi hộp và lo lắng. Tôi có thể cảm thấy nó bây giờ khi bộ phim sắp lên sóng”. Khi được hỏi về preview của tập đầu tiên, nam diễn viên 24 tuổi nói: “Tôi khá tự tin vì nhiều người xem và bảo tôi rằng bộ phim khá hay. Tôi ước gì họ đúng. Tôi đã không thể ngủ được vì tôi quá tò mò về ý kiến của người xem. Tôi hy vọng sẽ nhận được tin tốt lành.” 




City Hunter lên sóng hàng tuần vào tối thứ 4-5 bắt đầu từ 25/5. 

Theo Kenh14