Sau những lời đồn đoán trong suốt 2 năm liền, “thái tử phi” xinh đẹp Yoon Eun Hye đã chính thức trở lại với màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới Sweet Scandal của SBS (còn gọi là Lie to Me). Vai diễn của cô mang tên Gong Ah Jeong


Sweet Scandal là một bộ phim hài lãng mạn. Chuyện phim là những sự kiện xảy ra sau khi một phụ nữ chưa có gia đình nói dối rằng cô đã kết hôn với một người nổi tiếng hòng giành được một vị trí mà nhiều người chưa kết hôn không thể với tới. Điều thú vị là nhân vật này có khả năng làm tốt hầu hết ngoại trừ tình yêu.


Việc Yoon Eun Hye quay lại với màn ảnh nhỏ bao giờ cũng gây sự chú ý đặc biệt của khán giả hâm mộ vì hình như cô không có duyên với màn ảnh lớn. Hầu như những vai diễn của cô trong các tác phim màn ảnh rộng không mấy tỏa sáng.Trong khi đó tất cả các phim truyền hình trước đây của Yoon Eun Hye như Goong (Princess Hours), The Man of the Vineyard, Coffee Prince, My Fair Lady đều có rating từ 20% trở lên.

Vai nam chính của Sweet Scandal đang được thương thảo với Hiệp hội Quản lý giải trí Hàn Quốc (KEMA) bởi nam diễn viên Kang Ji Hwan được nhắm đến đang bị KEMA “cấm vận” do bị công ty quản lý cũ kiện vì vi phạm hợp đồng độc quyền với họ.

Kang Ji Hwan hiện là ứng cử viên nặng ký nhất cho bộ phim Sweet Scandal. Quản lý của anh hiện đang yêu cầu KEMA xem xét về khả năng cho phép anh xuất hiện trong bộ phim và được biết, một người từ SBS cũng đã lên tiếng cho anh. Kang Ji Hwan đã gửi một văn bản chính thức cho KEMA vào tháng 12 năm ngoái và viết: "Tôi sẽ dành thời gian để tự thể hiện bản thân mình". Chính vì bị “cấn vận” mà anh phải bỏ bộ phim truyền hình Faith và bị KEMA theo dõi nghiêm ngặt xem có vi phạm lệnh cấm hay không.


Một phát ngôn viên của KEMA nói: "KEMA không có lý do gì để ngăn chặn một diễn viên đóng phim. Chúng tôi chỉ yêu cầu anh ấy chịu trách nhiệm về sự cố đáng xấu hổ mà anh đã gây ra. Ngay cả việc anh ấy bỏ vai thì cũng là tự anh ấy làm như vậy chứ chúng tôi không có ý định ngăn cấm anh ấy làm bất cứ thứ gì trong tương lai."


Vào tháng 12/2008, Kang Ji Hwan gửi đơn đề nghị chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý dù còn tới 8 tháng và tự ý ký kết hợp đồng khác với công ty quản lý hiện tại S Plus Management. Cho dù hai công ty đã thương lượng xong vào tháng 9 năm ngoái, nhưng KEMA yêu cầu Kang Ji Hwan tạm nghỉ diễn một thời gian.


Sweet Scandal do Kim Ye Ri chấp bút và Kim Soo Ryong trong vai trò nhà sản xuất. Phim sẽ công chiếu trên SBS sau khi phim truyền hình Midas kết thúc.