Như đã đưa tin cách đây không lâu, dự án phim truyền hình thần tượng của Đài Loan Extravagent Challenge với sự tham gia của 2 hotboy xứ Hàn Choi Si Won Donghae của nhóm Super Junior đã bắt đầu được triển khai.


Hôm 31/3 vừa qua, 2 Si Won Donghae đã tham dự buổi họp báo do nhà sản xuất tổ chức diễn ra tại Đài Loan. Buổi họp báo còn có sự tham gia của 2 diễn viên nữ chính Bạch Khâm Tuệ Trần Y Hàm.


Gần 100 fan và các phóng viên báo đài đã đến để đưa tin về Extravagent Challenge, dành sự chú ý đến 2 nam chính thần tượng đến từ xứ kim chi Choi Si WonDonghae, trong đó đặc biệt các fan và báo chí khá tò mò với những cảnh khóa môi trong phim.




Nhà sản xuất của drama, Niu Cheng Ze cho biết : "Sau khi công bố Si Won Donghae sẽ tham gia bộ phim này, có rất nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ ý kiến cá nhân của họ trên trang blog của tôi. Trong số đó có những ý kiến về những cảnh hôn nhau trong phim. Sau khi tổng hợp lại, chúng tôi thấy rằng có một tỷ lệ fan khá lớn muốn được chiêm ngưỡng những cảnh hôn và chúng tôi đang xem xét để quay cảnh hôn giữa các diễn viên nam.”


Si Won


Donghae
Trước lời hé lộ này khiến các fan sung sướng, anh chàng Si Won cũng thêm vào: “Nói thật là Donghae và tôi gần đây đã tập luyện vào mỗi tối.”  Còn anh chàng Donghae ngay lập tức thốt lên: “Việc này thật vớ vẩn” khiến những người đến tham dự bật cười.

Theo đó, sau một thời gian dài bị trì hoãn, Extravagent Challenge sẽ bấm máy trong vòng 2 tháng ở Đài Loan. Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản Skip Beat. Câu chuyện kể về một cô gái tên là Kyoko (Trần Y Hàm) bị người bạn trai lâu năm là một ca sỹ nổi tiếng tên Sho (Donghae) phản bội. Cô tìm mọi cách nỗ lực trả thù và quyết tâm trở thành một người nổi tiếng. Trong quá trình trả thù bạn trai cũ, Kyoko có sự giúp đỡ của một siêu sao tên là Ren (Siwon). Từ đây, câu chuyện mở ra với nhiều tình huống phiêu lưu lãng mạn và hài hước.

Trần Y Hàm

Bạch Khâm Tuệ