1 chương trình truyền hình thực tế đầy thú vị!!!
Điệp vụ tình yêu - Ai là "một nửa" để iu?

Điệp vụ tình yêu (tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 14/3/2011 trên Yeah1 TV, hệ thống SCTC4, VTC4) hứa hẹn là chương trình thực tế mới nhất của Yeah1TV.

“Điệp Vụ Tình Yêu”, một sân chơi thú vị cho các bạn trẻ đối diện với cảm xúc của mình cùng những ngây ngô đáng yêu trong chặng đường chinh phục “nửa kia” của mình giữa “muôn trùng vây” đối thủ. Cặp đôi cuối cùng còn lại qua tất cả các thử thách sẽ chính là “nửa kia” hoàn hảo của nhau.

Trải qua 2 vòng casting online và offline tại trụ sở Yeah1TV (diễn ra vào ngày 12/2 vừa qua).




5 chàng trai và cô gái xuất sắc nhất sẽ dược chọn ra, và cùng nhau bước vào những vòng chung  cuộc hứa hẹn là một sự hội ngộ đầy ngoạn mục giữa cảm xúc là những bất ngờ, thú vị, hài hước bất tận và cũng cực kỳ “ lắm chiêu”!


Trung Nguyên, Nhất Phương, Bảo Anh, Tâm Minh, và Quốc Huy ( từ trái qua)
Và cô gái Huỳnh Thế Quỳnh Vân (biệt danh Gấu Zoan)

Điều thú vị là chàng trai thua cuộc, không cảm tỉnh được với cô gái, phải rời cuộc chơi. Tất cả những cảm xúc chân thật nhất, buồn, vui, thất vọng và hạnh phúc sẽ được bắt sóng chân thật nhất trong chương trình “Điệp Vụ Tình Yêu”.

Chàng trai nào sẽ phải rời cuộc chơi? Tham gia xem Điệp Vụ Tình Yêu, Dự đoán người thua cuộc và trúng điện thoại  LG trị giá 2,000,000 VND


Tip Tip thông tin "Điệp vụ tình yêu"

•    5 chàng trai mỗi người một cá tính. Và…cô gái sẽ chọn ai đây? Thử thách các chàng  trai phải vượt qua để chứng tỏ tình cảm chân thành sẽ là gì ? Chàng trai thua cuộc sẽ ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong Chương trình truyền hình thực tế Điệp Vụ Tình Yêu gồm 4 tập, sẽ bắt đầu “tung tăng” trên sóng từ ngày 14/3, vào lúc 20h30 trên Yeah1 TV, hệ thống SCTV4, VTC4.

•    Lịch phát sóng chung cho tất cả các tập: 20h30 thứ hai hằng tuần, phát lại 11h thứ ba, 8h45 thứ tư, 17h thứ năm, 14h thứ sáu. Đừng quên đón xem và nhận phần quà hấp dẫn từ LG Mobile nha.