Simpo PDF to Word for Mac được phát triển để giúp người dùng Mac chuyển đổi PDF sang Word trên Mac OS X. Nó là một công cụ chuyển đổi PDF xuất sắc. Tốc độ chuyển đổi nhanh hơn 500% so với các công cụ cùng thể loại khác.
Nó cung cấp chất lượng đầu ra tuyệt vời, tất cả các nội dung như văn bản, bố cục, biểu bảng, đồ họa và siêu liên kết đều sẽ được bảo quản chính xác từ PDF sang Word trên hệ điều hành Mac. Ngoài ra, Simpo PDF to Word for Mac còn hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt, cho phép bạn chuyển đổi nhiều tập tin PDF sang văn bản Word tại cùng một thời điểm.

Các tính năng chính :
  • Giao diện dễ sử dụng : Giống như tất cả các sản phẩm PDF Simpo, Simpo PDF to Word cung cấp cho bạn một giao diện trực quan, mà là phổ biến cho cả chuyên gia và người mới bắt đầu. Chỉ cần hai lần nhấp chuột: các tập tin nhập, bấm vào "Convert" và đã hoàn tất!
  • Chất lượng tốt : Có 2 lựa chọn cho đầu ra. Chuyển đổi PDF sang Word sẽ duy trì tất cả các nội dung, hình ảnh và bố cục, và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để soạn các tài liệu một lần nữa. Chuyển đổi PDF sang Text sẽ chỉ trích xuất các ký tự từ một tài liệu PDF và lưu dưới dạng văn bản đồng bằng, định dạng txt, và với một tốc độ chuyển đổi nhanh hơn.
  • Chuyển đổi hàng loạt : Simpo PDF to Word cho phép nhập khẩu các tài liệu PDF và chuyển đổi tại một thời điểm! Chỉ cần vài giây, PDF to Word sẽ giúp để chuyển đổi PDF sang Word, hoặc chuyển đổi PDF sang tài liệu văn bản.
  • Chuyển đổi tốc độ cao : Simpo PDF to Word chỉ mất vài giây, và thậm chí nhanh hơn, để chuyển đổi một file pdf lớn sang .doc mà không có chất lượng không bị giảm, bị mất. Hơn nữa, nó hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Ứng dụng độc lập : Simpo PDF to Word là một PDF để chuyển đổi từ độc lập, có nghĩa là bạn không cần phải cài đặt thêm Microsoft ® Office Word, Adobe ® Acrobat hoặc Reader để chuyển đổi bất kỳ tập tin PDF.
  • Đa ngôn ngữ hỗ trợ : Simpo PDF to Word hỗ trợ đa ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Ý, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Tiếng Trung Quốc.
Chương trình có giá bán lẻ $39.95. Tuy nhiên hiện SimpoPDF đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí key bản quyền cho người dùng Mac, đăng ký như sau :

1. Ghé thăm trang SimpoPDF Promotional

2. Điền vào địa chỉ Email của bạn như hình dưới

Nhập địa chỉ Email của bạn

3. Một email từ automate@simpotech.com sẽ được gửi tới hòm thư của bạn kèm key kích hoạt sản phẩm
Key kích hoạt Simpo PDF to Word Converter for Mac

4. Download chương trình và sử dụng key trên để kích hoạt

Chúc các bạn thành công !