Nếu đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm phòng chống và tiêu diệt các phần mềm độc hại cho máy tính, thì Avast 6 Home Edition chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.
Luôn đứng đầu trong top những phần mềm diệt virus trên thế giới, phiên bản Avast 6 Home Edition hứa hẹn tiếp nối thành công đó.
Những tính năng mới được đưa vào Avast 6 khiến chương trình này dần trở thành một bộ công cụ phòng chống các nguy cơ từ internet chứ không chỉ đơn thuần là một sản phẩm diệt virus thông thường.

Chức năng chính :
  • Quét file, thư mục được chọn hoặc toàn bộ hệ thống theo lịch định sẵn hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Tính năng boot-time scan có thể chạy trước Windows, trực tiếp truy cập toàn bộ ổ cứng, bỏ qua các driver của riêng Windows, giúp bạn phát hiện những rootkit tinh vi nhất.
  • Khả năng bảo vệ real-time thời gian thực mạnh mẽ có thể giám sát mọi ngóc ngách của máy tính để tìm những nguy hiểm đang ẩn náu như: ứng dụng bạn chạy, tài liệu bạn mở, email nhận được và gửi đi, trang web đang xem, các file tải về từ trình chat IM hoặc P2P, các hoạt động của mạng và bất cứ script nào chạy từ máy tính cũng đều được kiểm tra để đảm bảo an toàn.
  • Tính năng AutoSandbox - cho phép bạn tự động chạy bất kì phần mềm đáng ngờ nào bên trong Avast sandbox, vốn có thể cách li hệ thống với malware.
  • Plugin WebRep cho trình duyệt để hiển thị mức độ đáng tin cậy của một site nào đó trong kết quả tìm kiếm, giúp bạn tránh sự lây nhiễm ngay từ khi chưa truy cập.
  • Hiển thị trạng thái bảo mật trên desktop, và cho phép bạn tiến hành quét virus chỉ với vài click chuột.
Avast 6 Home Edition có thể được download và sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày, tuy nhiên nếu các bạn làm theo cách sau thì có thể được sử dụng 1 năm bản quyền miễn phí của phần mềm này :
1. Truy cập vào trang đăng ký của Avast tại đây
 2. Điền thông tin yêu cầu vào Form cung cấp như hình dưới ( trường đánh dấu * là bắt buộc )


Đăng ký nhận key bản quyền miễn phí 1 năm của Avast 6 Home Edition

3. Bạn sẽ nhận được key kích hoạt từ Avast qua Email trong vòng 24h sau khi đăng ký. Nếu không thấy, bạn nên tìm trong thư mục Spam.
4. Sử dụng key được cung cấp để kích hoạt 1 năm miễn phí bản quyền
Chúc các bạn thành công !