Một trong những cảnh phim ấn tượng nhất của tập 12 City Hunter (công chiếu vào tối thứ 5 vừa qua) chính là cảnh Yoon Sung (Lee Min Ho) gội đầu cho Na Na (Park Min Young). Phần lớn khán giả đều tỏ ra khá thích thú với trích đoạn này. Đến hôm qua (1/7), đoàn phim City Hunter đã nhân đôi "hưng phấn" cho khán giả khi công khai những hình ảnh phía sau ống kính cảnh “gội đầu” siêu lãng mạn này.



Vì đỡ đạn cho Yoon Sung mà Na Na bị thương ở vai. Nhờ thế, anh đã có cơ hội giúp cô gội đầu và cả hai ở bên nhau trong những giây phút vô cùng ngọt ngào nơi… phòng tắm.


Cảnh quay này được thực hiện vào ngày 25/6. Đây được xem là một trong những thước phim vui vẻ nhất trong suốt thời gian vừa qua. Nếu như trong những pha hành động “nghẹt thở”, các diễn viên phải diễn xuất rất vất vả thì ở cảnh này, cả Lee Min Ho và Park Min Young đều khá thoải mái.


Nhân viên trong đoàn phim cho biết, khi hô diễn, Lee Min Ho lập tức thực hiện những động tác gội đầu cho Park Min Young hết sức thành thục và dịu dàng, trông anh giống như thợ gội đầu thứ thiệt vậy. Còn Park Min Young, được một chàng đẹp trai như Lee Min Ho gội đầu giúp, tất nhiên là cô sung sướng rồi. Hình ảnh Park Min Young cười hết cỡ trên phim đã cho thấy được điều đó. Sự hợp tác ăn ý của cả hai diễn viên chính đã giúp cho cảnh quay kết thúc một cách thuận lợi.


Khi phim lên sóng, phân cảnh này nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Nhiều cư dân mạng đã bình luận: Lee Min Ho và Park Min Young diễn rất tự nhiên”, “Diễn viên đóng cặp ăn ý với nhau”, “Cảnh quay đẹp quá”… Không những vậy, nhiều khán giả còn ví von rằng Lee Min Ho và Park Min Young giống như đang quay quảng cáo dầu gội đầu vậy.


Tập 12 City Hunter quả thực rất xứng đáng với danh hiệu “tập phim hạnh phúc nhất”. Ngoài cảnh gội đầu siêu lãng mạn trên, khán giả còn được mãn nhãn trước hàng loạt những thước phim "tình củm" không kém như cảnh Yoon Sung ôm Na Na từ phía sau rồi cảnh anh cùng Na Na đi shopping. Tình cảm của hai nhân vật chính coi như đã được xác nhận trong tập này. Những cảnh quay vui vẻ, hạnh phúc trong tập 12 phần nào giúp cho tình tiết của bộ phim bớt đi căng thẳng. 


Công ty chế tác của City Hunter tiết lộ: “Mối quan hệ của Yoon Sung và Na Na sẽ tiếp tục phát triển ổn định. Nội dung của các tập phim tiếp theo sẽ ngày càng thú vị hơn. Chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy hài lòng. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ bộ phim.”


Sau “nghi án thế thân” của Park Min Young, phía công ty quản lý của cô là Kingkong Entertainment liền tung ra một loạt những hình ảnh Park Min Young luyện tập Judo. Những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, nó cũng làm dịu bớt những bất mãn của một số khán giả cho rằng Park Min Young phải sử dụng thế thân để thực hiện những cảnh đánh đấm trong phim.




Kingkong Entertainment cho biết, để vào vai Na Na – một vận động viên Judo chuyên nghiệp trong City Hunter – từ tháng 3 năm nay, Park Min Young đã tích cực tập luyện với người hướng dẫn riêng. Dù phải luyện tập rất vất vả nhưng những hình ảnh được tung ra cho thấy, Park Min Young luôn trong trạng thái vui vẻ và phấn khởi.






Vất vả là thế, bù lại, Park Min Young đã vào vai nữ cảnh vệ Kim Na Na trong City Hunter cực ngọt. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Ngoài ra, sự hợp tác ăn ý của Park Min Young và Lee Min Ho trong phim cũng nhận được những phản hồi rất tích cực. Chuyện tình của cặp đôi Min – Min luôn là một trong những điểm thu hút nhất phim.


Một số hình ảnh hậu trường ra mắt gần đây lại tiếp tục khẳng định dàn diễn viên City Hunter là những người rất chăm chỉ. Sau những lúc quay phim vất vả, thay vì nghỉ ngơi thì ai nấy đều lấy kịch bản ra ôn lại lời thoại. Lee Min Ho và Lee Jun Hyuk (vai công tố viên Kim Young Joo) thì tranh thủ trao đổi với đạo diễn. Còn hai cô nàng Park Min Young và Goo Ha Ra thì thảo luận kịch bản với nhau rất sôi nổi để lúc diễn được ăn ý hơn. Một tràng pháo tay cho nhiệt huyết của dàn diễn viên City Hunter nào!




City Hunter hiện đã phát sóng đến tập 12. 2 tập 13, 14 sẽ tiếp tục được phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 tuần sau. 

vn-share4u
(Theo Kenh14)