Chỉ cách đây vài ngày Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần II đã làm cho các fan một phen điên đảo với bộ poster hành động nảy lửa gồm 11 tấm, giới thiệu đến khán giả không chỉ các nhân vật chính như bộ ba phù thủy teen, Chúa tể Hắc Ám Voldemort; mà còn hàng loạt những nhân vật phụ nhưng không kém phần quan trọng. Thế mà đến hôm qua, tín đồ của điện ảnh lại được dịp "tăng nhiệt" (mà còn chưa kịp hạ nhiệt) khi diện kiến hàng loạt poster và banner mới vừa được nhà sản xuất Warner Bros. chiêu đãi.





Gây sốc nhất chính là tấm poster miêu tả cận cảnh kẻ thù truyền kiếp của Harry PotterChúa tể Hắc Ám Voldemort. Ông ta cầm trong tay cây Đũa Cả, ánh mắt lạnh như băng, làm người đối diện phải rùng mình. Lùi lại phía sau một chút chính là Bellatrix Lestrange và Lucius Malfoy, hai tay chân thân tín trong đội quân Tử thần Thực tử của Voldemort, đang trong tư thế sẵn sàng trợ giúp chúa tể xâm chiếm Hogwarts. Các Tử thần Thực tử khác đứng phía sau làm nền, góp phần tăng thêm sự đe dọa của tấm poster.


Một ngày trước, bộ ba phù thủy  HarryHermioneRon cũng đã cùng nhau xuất hiện trên một tấm poster chung được công bố qua trang Entertainment Weekly. Gương mặt họ lộ rõ vẻ căng thẳng, quần áo dính đầy bụi, những vết thương rải rác trên mặt bộ ba cho thấy cuộc chiến ngày càng trở nên căng thẳng. Phía sau  HarryHermioneRon là những người bạn trong đội quân Hogwarts. Họ cùng nhau đứng lên chống lại Voldemort.


Không thể phủ định độ hot của phần cuối trong loạt phim về Harry Potter khi các nhân tố chính của câu chuyện dần dần lộ diện qua các poster và banner của phim do nhà sản xuất phát hành. Không biết vô tình hay cố ý, nhiều khung cảnh mới từ Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần II cũng đã được Warner Bros. tiết lộ trong bộ poster. Khán giả sẽ thấy HarryHermioneRon đang rạp mình bám chặt trên lưng con rồng bảo vệ kho tiền giá trị nhất của ngân hàng phù thủy Gringotts hay đang chiến đấu trên sân trường Hogwarts trong một trận chiến sinh tử và cảnh Ron đang tìm cách để bảo vệ cho Hermione...


Bên cạnh đó, tạo hình các nhân vật phụ thuộc phe phản diện của phim như Severus SnapeDraco MalfoyBellatrix Lestrange cũng hiện diện trên nền gạch đá bay tứ tung của Hogwarts qua bộ banner quốc tế.

 Bộ phim do đạo diễn David Yates chỉ đạo hứa hẹn sẽ thiêu đốt các rạp chiếu phim vào ngày 15/7 tới.


vn-share4u
(Theo Kenh14)