Bom tấn Transformers: Dark of the Moon lại vừa tung ra một đoạn quảng cáo mới dành cho truyền hình mang tên Blood & Metal. Cũng tương tự như nhiều đoạn quảng cáo trước đây, thời lượng đoạn clip này chỉ kéo dài khoảng nửa phút. Tuy nhiên, những gì mà khán giả nhìn thấy thì đáng giá gấp nhiều lần.




Ngoài một số phân cảnh quen thuộc, lần này, fan của những bộ phim khoa học giả tưởng cực kỳ phấn khích khi được chứng kiến một con robot mới có tới bốn chân, chạy như điên trên đường phố và đâm nát một chiếc ô tô.



Bên cạnh đoạn clip, những hình ảnh mới toanh từ bom tấn Transformers: Dark of the Moon vừa được tung ra cũng làm cho những tín đồ robot tiếp tục có cái để mà hy vọng và chờ đợi cho đến ngày 29/6 tới.


Bộ ảnh mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đặc biệt của bộ phim. Họ thấy được cận cảnh chiếc Bumblebee của Sam với màu sắc đặc trưng; có cơ hội nhìn thật gần Sentinel Prime Optimus Prime; thấy được phân cảnh những binh sĩ chính phủ nhảy ra khỏi máy bay và bay xung quanh thành phố bằng những đôi cánh đặc biệt.

Những khán giả nữ không khoái lắm cảnh đánh đấm hay bom nổ, đạn réo quá bạo lực thì tỏ ra rất thích thú với hình ảnh Rosie Huntington - Whiteley ôm cổ Shia LaBeouf cực tình cảm và lãng mạn. Ngoài ra, một số tạo hình của những nhân vật quan trọng trong phim cũng được giới thiệu trong bộ ảnh lần này.

Nhưng dường như cảm thấy làm cho khán giả “nhấp nhổm” đứng ngồi không yên như thế chưa “đủ đô”, Paramount Pictures còn tung ra đến hơn chục tấm vừa poster vừa hình ảnh giới thiệu tạo hình của những robot khổng lồ mới coóng.

Leadfoot

Topspin

Roadbuster


Bà con mê robot nghiền ngẫm không biết chán những bức ảnh của Wreckers, một tiểu đội của phe Autobots có chức năng như một đơn vị biệt kích tinh nhuệ trong phim Transformers: Dark of the Moon. Tiểu đội Wreckers bao gồm ba robot biến hình cực kỳ hầm hố có tên Roadbuster, TopspinLeadfoot.
 
 
 Chỉ thấy chúng chạy trên đường phố Chicago là khán giả đã đủ thót tim. Đến khi tận mắt nhìn thấy chúng biến hóa thành những chiến binh với vũ khí tối tân thuộc hàng “khủng” trong tay, đảm bảo không fan nào đủ kiên nhẫn ngồi yên trên ghế.
 
 
 Trước đây, tiểu đội Wreckers không hiện diện trong các câu chuyện của sê-ri Transformers, chúng được nhà văn người Anh Simon Furman của Marvel tạo ra. Ông đã giới thiệu tiểu đội Wreckers trong câu chuyện Target: 2006. The Wreckers cũng xuất hiện trong nhiều câu chuyện tiếp theo của Furman, cũng như trong những câu chuyện khác của Marvel như War Within: The Dark Ages của Dreamwave Stormbringer của IDW.
 
 
 Transformers: Dark of the Moon sẽ phát hành dưới dạng 2-D và 3-D trên toàn nước Mỹ vào ngày 29/6 tới.
 
vn-share4u
(Theo Kenh14)