Thời gian gần đây, sau thành công của “Từng thuôc về nhau”, Đông Nhi đã tiếp tục khiến các fans “đứng ngồi không yên” với một MV hoàn toàn mới của mình -  ca khúc ”Nhớ mãi nụ cười xinh”. Với giai điệu vui tươi, trẻ trung cùng phần ca từ đầy ý nghĩa về tình bạn, lại ra mắt đúng vào mùa “chia tay”, ca khúc này nhanh chóng thu hút sự chú ý và được các bạn trẻ nhấn “Play” hết sức nhiệt tình.




Một điều đặc biệt nữa, bài hát “Nhớ mãi nụ cười xinh” cũng chính là ca khúc Nhi đã viết tặng nhãn hàng son LipIce của công ty Rohto-Mentholatum khi làm đại sứ đại diện cho sản phẩm này. Nhi cho biết: “LipIce là thương hiệu đã quá quen thuộc với các bạn gái trẻ. Nhi cũng là fan ruột của LipIce nhiều năm rồi. Khi được biết tiêu chí của LipIce là mang đến làn môi xinh, nụ cười xinh cho bạn gái chúng mình, để những nụ cười đó sẽ lưu dấu thật đẹp trong kí ức tuổi học trò của các bạn gái trẻ, Nhi chợt nhớ đến tuổi học trò thật hồn nhiên của mình, từ đó có cảm xúc viết nên bài hát này như một món quà gửi tặng đến các bạn học sinh”.



MV kể về tình bạn trong sáng của Nhi và 4 người bạn khác, trong đó có cả Baggio và Tâm Tít đấy nhé. Trong đó, cậu bé Baggio từ nhỏ đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cô bé Đông Nhi có nụ cười thật hồn nhiên, trong sáng. Trong suốt thời học sinh, cậu luôn nhớ mãi nụ cười xinh ấy của cô bé. Với diễn xuất thật “cute” của các diễn viên nhí và những pha quậy phá ra trò của Đông Nhi, Tâm Tít và Baggio, MV thật sự thổi 1 luồng gió tươi vui rực rỡ sắc màu vào mùa hè năm nay.


MV “Nhớ mãi nụ cười xinh” chính là món quà đặc biệt mà Đông Nhi cùng nhãn hàng LipIce của công ty Rohto-Mentholathum Việt Nam gửi tặng đến các bạn học sinh – sinh viên nhân dịp mùa hè về. Giờ còn chờ gì nữa mà không thưởng thức MV này ngay đi nào!



Theo Kenh14