Sau khi tập 8 của bộ phim được phát sóng, cái kết của City Hunter trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng những ngày qua. Nhiều khán giả lo ngại rằng City Hunter sẽ có một kết thúc buồn. Thậm chí có người còn dự đoán Yoon Sung (Lee Min Ho)Nana (Park Min Young) đều… sẽ chết!

Vậy vì đâu dẫn đến sự lo lắng ấy của khán giả? Chúng ta cùng nghía lại tập 8 xem nào.
 
 
Trước khi tập 8 phát sóng thì đoàn phim đã “nhử mồi” khán giả bằng những hình ảnh “nụ hôn sofa” của NanaYoon Sung. Thế nhưng, cuối cùng thì đó chỉ là một “nụ hôn bất thành” mà thôi. Cảnh phim cho thấy Yoon Sung gần như đã hôn được Nana, nhưng một cú điện thoại không đúng lúc đã làm cho mọi việc thất bại hoàn toàn. Điều này đã làm cho nhiều khán giả cảm thấy thất vọng vì họ đã trông ngóng cảnh hai nhân vật chính hôn nhau từ đầu phim đến giờ. 

 
Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác lại tự “trấn an”. Họ cho rằng, dù “nụ hôn sofa” bất thành nhưng tình cảm của NanaYoon Sung đã tiến thêm một bước dài. Rõ ràng trong cảnh quay, Nana đã tỉnh dậy nhưng cô lại giả vờ nhắm mắt tiếp tục ngủ. Chính sự “cố tình” để Yoon Sung hôn của Nana làm cho nhiều khán giả cảm thấy thích thú.


Đang phấn khích vì tiến triển tình cảm tốt đẹp của NanaYoon Sung thì khán giả lại mau chóng rơi vào trạng thái lo âu. Ở đoạn cuối tập 8, Yoon Sung bị trúng đạn của chính Nana nhưng may mắn anh đã thoát hiểm. Anh đến bệnh viện của Se Hee và được cô chữa trị. 

 
Buổi tối khi ngủ, Yoon Sung đã mơ thấy một cơn ác mộng. Yoon Sung thấy anh và Nana chĩa súng về phía đối phương. Nana nổ súng vào anh. Sau đó, anh cũng nghe lời cha nuôi Jin Pyo mà bắn Nana. Kết cục là cả hai cùng gục ngã trên vũng máu. Yoon Sung chợt giật mình tỉnh dậy và khi ấy anh mới biết hóa ra đây chỉ là một cơn mơ. Vậy liệu ác mộng này có trở thành hiện thực?

 
Cơn ác mộng của Yoon Sung đồng thời cũng trở thành cơn ác mộng của rất nhiều khán giả hâm mộ. Họ sợ rằng đó chính là dự báo cho một kết thúc đầy bi thảm của bộ phim. Tuy vậy, cư dân mạng vẫn dành rất nhiều lời khen cho biên kịch cũng như diễn viên của bộ phim như: "Thót tim", "Tôi chưa bao giờ có cảm giác hồi hộp đến như vậy", "Khâm phục biên kịch, chỉ trong một tập phim đã có thể khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ xót xa, hài hước, rung động đến khẩn trương", "Lee Min Ho diễn xuất thật xuất thần"...

 
Bên cạnh đó, một số hình ảnh trên trường quay City Hunter lại tiếp tục được đoàn phim tung ra. Dù vừa mới trở lại sau tai nạn nhưng khi có mặt tại phim trường, Lee Min Ho vẫn luôn tươi cười vui vẻ. Chính điều đó làm cho khán giả và đặc biệt là fan của anh an tâm phần nào.

 
Không những vậy, một người trong đoàn phim còn không tiếc lời khen ngợi: "Lee Min Ho đã thể hiện rất xuất sắc hình ảnh nhân vật Yoon Sung. Từ những cảnh quay hành động đến cảnh quay tình cảm, Lee Min Ho đều diễn xuất rất tốt. Đặc biệt, dù là một diễn viên nổi tiếng nhưng trên phim trường Lee Min Ho không bao giờ 'ra dáng ngôi sao'. Mọi người yêu quí Lee Min Ho không phải vì vẻ bề ngoài đẹp trai mà chính là vì thái độ thân thiện và hòa nhã của cậu ấy."

 
Để thực hiện cảnh quay Yoon Sung bị trúng đạn của Nana nhưng kịp trốn thoát và sau đó gặp lại Bae Shik Joong trên tàu điện ngầm, cả đoàn phim phải kéo đến một địa điểm thật. Sự xuất hiện của đoàn phim và đặc biệt là Lee Min Ho đã khiến cho cả bến tàu điện ngầm hôm đó đông nghẹt người. Qua đó cũng thấy được sức hút của City Hunter Lee Min Ho lớn đến mức nào.


Một số hình ảnh hậu trường của Park Min Young cũng được công ty quản lí của cô là Kingkong Entertainment đăng tải trên trang chủ. Đó là hình ảnh Park Min Young bị “ướt như chuột lột” khi thực hiện cảnh NanaYoon Sung bị dính mưa. Nhiều khán giả để lại lời bình: “Dù bị ướt như chuột lột nhưng cô ấy trông vẫn rất đáng yêu.”
 
 
City Hunter hiện đang được phát sóng trên kênh SBS vào 21:55 (giờ Hàn Quốc), thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

vn-share4u
(Theo Kenh14)