"Kể từ ngày 1/6 khi mua vé xem phim trong chương trình Những ngày phim gia đình, các bạn sẽ được nhận ngay một đĩa DVD bộ phim Dưới bóng cây. Không chỉ có vậy, trước mỗi suất chiếu trong rạp BHD Star Cinema, khán giả sẽ được xem miễn phí bộ phim hoạt hình Việt Nam đang rất hot này."

Ngay khi có thông tin kể trên thì chúng mình đã liên lạc với anh Đoàn Trần Anh Tuấn – đạo diễn của bộ phim để có một cuộc trò chuyện ngắn vô cùng thú vị.

Được biết là BHD Star Cinema sẽ in đĩa DVD bộ phim Dưới bóng cây để tặng cho người xem cũng như chiếu tại rạp trước mỗi suất chiếu. Anh và nhóm đã phải chuẩn bị thế nào cho sự kiện này?

Bên BHD Star Cinema đã hỗ trợ bọn anh rất nhiều. Cụ thể thì anh Châu Quảng Phước của bên BHD cùng bạn Minh Nhật của nhóm Fastfood Film đã giúp đỡ nhóm làm đĩa và các khâu khác để có thể hoàn thành tận 1000 DVD vào trước ngày 1/6.


Bật mí một chút cho chúng tớ về lý do cho việc tặng đĩa này đi! Nhóm có được sự hỗ trợ tài chính nào hay không?


Lý do thì rất đơn giản mà thôi! Chỉ là nhóm và BHD Star Cinema mong muốn được phổ biến bộ phim này hơn cũng như đem lại niềm vui nho nhỏ cho các bé vào dịp 1/6 này. Còn về kinh phí thì nhóm được hỗ trợ hoàn toàn bởi một nhà tài trợ khác, giữa nhóm và BHD chỉ là hợp tác mà thôi.


Dù chỉ là được chiếu trước mỗi suất phim chính nhưng cũng có nghĩa là đã được lên rạp. Anh và nhóm có cảm nhận gì khi sản phẩm mình dày công “thai nghén” được phổ biến rộng rãi như vậy không?


Thật sự thì cảm giác lúc này của anh và nhóm chỉ có thể tóm gọn ở hai từ “hạnh phúc”. Trong đầu bây giờ luôn tưởng tượng đến những nụ cười của các em nhỏ khi được xem Dưới bóng cây. Hi vọng rằng các bạn khán giả nhí đến rạp BHD Star Cinema sẽ có được những phút giây thích thú cùng bộ phim hoạt hình này.


Dưới bóng cây đã đạt được một số thành công nhất định đối với một bộ phim hoạt hình tự phát rồi. Vậy sau thành công này, nhóm có dự định sẽ tiếp tục phát triển Dưới bóng cây hay sẽ đầu tư cho một dự án phim nào khác?


Hiện tại thì nhóm đang lên kế hoạch phát triển Dưới bóng cây thành một sê-ri phim hoạt hình dài tập. Bên cạnh đó thì nhóm còn đang “thai nghén” dự án phim K.I.D.S nữa. Tuy nhiên thì K.I.D.S là một dự án dài hơi do vậy rất có khả năng Dưới bóng cây sẽ được ra mắt khán giả sớm hơn đấy nhé.


Những nhân vật được tạo hình siêu cute!

Sau lần được “ra rạp” này, nhóm có dự định làm một phim “bom tấn” chiếu rạp không? Hay là sẽ tiếp tục làm những bộ phim ngắn nhiều tập khác?


Nhóm sẽ tiếp tục làm những phim ngắn nhiều tập khác, tuy nhiên thì cũng có dự định đem phim đến các đài truyền hình với hi vọng các tác phẩm của nhóm sẽ được công chiếu rộng rãi cho đông đảo khán giả nhí.


Nhóm sẽ tiếp tục phát triển các dự án phim dành cho trẻ nhỏ hay sẽ đi theo hướng hoạt hình nhưng sâu sắc dành cho lứa tuổi lớn hơn?


Trong thời gian tới thì nhóm sẽ vẫn tiếp tục phát triển các dự án phim hoạt hình dành cho trẻ nhỏ mà thôi. Tuy nhiên thì ý tưởng làm phim sâu sắc dành cho lứa tuổi lớn hơn cũng đã nảy ra với các thành viên trong nhóm, nhưng có lẽ sẽ là trong tương lai hơi xa một chút. Các bạn cứ chờ nhé!


“Đấng sinh thành” của Dưới bóng cây

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này! Hi vọng rằng trong tương lai không xa, các bạn độc giả của Kênh14 sẽ lại được thưởng thức những bộ phim hoạt hình hấp dẫn khác từ nhóm.




Theo Kenh14