Sau khi công bố một số bức ảnh của nam diễn viên Andrew Garfield trong trang phục Người Nhện từ hồi đầu năm, mãi đến hôm nay bộ phim Spider-Man làm lại có tên gọi chính thức là The Amazing Spider-Man mới chịu hé lộ thông tin mới. Những bức ảnh trên phim trường bị “chộp” đã hé lộ tạo hình đầu tiên của Andrew Garfield trong vai anh chàng Peter Parker vụng về với cặp kính cận trên mắt. Trang phục của anh khá giản dị: áo khoác ngoài màu nâu, quần kaki đen, giày thể thao. Trên phim trường còn có cả bạn diễn Emma Stone của Andrew, nhưng không thể nhận ra trang phục trong phim của cô thế nào do chiếc áo choàng màu bạc dài đã che kín người.




Nhưng một số hình ảnh Spider-Man trong trang phục bình thường đang bay vù vù trên đường phố mới là điều làm cho fan của phim hành động cực khoái trí. Phía dưới là đoàn xe đang chạy ào ào, bên trên là những kết cấu dầm cầu khổng lồ, anh chàng Người Nhện với một số dây cáp bảo hiểm trên lưng bay qua bay lại làm cho những người yếu bóng vía thót cả tim. Nhiều người cho rằng đây là cảnh quay của một diễn viên đóng thế siêu đẳng.




Mới đây, có thông tin xác nhận rằng Oscorp, công ty được điều hành bởi Norman Osborn (tức Green Goblin), sẽ xuất hiện trong The Amazing Spider-Man. Rõ ràng có một số cảnh đã được quay trong một tòa nhà Oscorp, có nhân viên đeo phù hiệu Oscorp đi xung quanh. Một nguồn tin có mặt trên phim trường cho biết sau khi nhìn thấy những phù hiệu của nhân viên Oscorp, họ có hỏi xung quanh về việc liệu Norman Osborn có xuất hiện trong phim hay không, nhưng tất cả mọi người đều nói "không biết gì".


Gần đây, nữ diễn viên Kelsey Chow đã chia sẻ với phóng viên rằng cô đã hoàn toàn bị chinh phục khi làm việc với Andrew Garfield trong phim. Cô nói với E! Online: "Tôi đã hoàn toàn bị thổi bay đi bởi Andrew Garfield. Anh ấy tài năng đến phát điên lên được và là một người thực sự tuyệt vời. Marc Webb cũng là một đạo diễn tuyệt vời, vì vậy tôi nghĩ rằng chắc chắn các bạn sẽ hài lòng."


Kelsey Chow

Cô nói thêm - "Và những gì Andrew đang làm với chính nhân vật của anh ấy rất đặc biệt. Andrew thực sự mang lại cho nhân vật một điều rất riêng của mình, mà tôi nghĩ rằng chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một sự chú ý khác hẳn về Người Nhện." 

Cô cũng tiết lộ chút ít về nhân vật của mình: "Tôi đóng vai một cô gái chiến đấu với Peter Parker. Tôi là một cô gái may mắn."

The Amazing Spider-Man sẽ ra mắt ngày 3/7/2012.



















Theo Kenh14