Drama mới City Hunter (SBS) mới đây đã tung ra hàng loạt hình ảnh hấp dẫn từ bộ phim. Đầu tiên là loạt ảnh trên trang chủ vừa công khai, trong đó là tạo hình của 5 nhân vật chính: anh chàng đội trưởng đội thông tin Nhà Xanh Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) điển trai và tài năng, nữ cảnh vệ Kim Na Na (Park Min Young) Uy nghiêm, xinh đẹp, công tố viên Kim Yung Joo (Lee Joon Hyuk) với gương mặt lạnh lùng, bác sỹ thú y ngọt ngào Jin Soo Hee (Hwang Sun Hee) và con gái tổng thống Choi Da Hye (Goo Hara). Từ những bức ảnh tạo hình cho thấy được phần nào đặc tính của 5 nhân vật.











Nhà sản xuất cũng tung ra thêm loạt ảnh anh chàng Lee Min Ho cực oai với cây súng trong tay. Lee Min Ho thể hiện sự tập trung cao độ của nhân vật mỗi khi cầm súng thực hiện nhiệm vụ. Hình ảnh này phần nào khiến anh chàng lột bỏ được hình tượng công tử, hotboy trước đây.



Cũng mới đây, Tsukasa Hojo -  tác giả của bộ truyện tranh City Hunter đã bày tỏ sự hài lòng của mình về nam chính Lee Min Ho trong phiên bản truyền hình Hàn Quốc, ông nói: “Tôi sẽ ủng hộ bộ phim này đến cùng. Bối cảnh không còn giới hạn ở Tokyo mà được mở rộng ra Seou, tôi cảm thấy khá hài lòng. Hy vọng sẽ được theo dõi bộ phim này ở Nhật.” Trong những năm 80 phát hành, bộ truyện City Hunter đã nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn đọc.


Bên cạnh đó, những hình ảnh của 2 nhân vật công tố Kim Yung Joo và con gái tổng thống Choi Da Hye cũng được hé lộ thêm. Những cảnh quay mới nhất là phân đoạn giữa Kim Yung Joo  Lee Yoon Sung. Trong phim, 2 anh chàng sẽ trở thành “tình địch” của nhau khi cùng có tình cảm với Kim Na Na.

Trong khi đó, loạt ảnh mới của cô nàng “con gái tổng thống” Goo Hara đang ngậm kẹo mút trong buổi học ôn thi dưới sự canh chừng của vệ sỹ riêng. Mái tóc buộc 2 bên, mặc vest sáng màu, tai nghe nhạc và ngậm kẹo mút, thể hiện sự vô tư, đáng yêu.




Theo Kenh14