Series phim của MTV về người sói tuổi teen - Teen Wolf - lại tiếp tục gây sốt khi tung ra một loạt bức ảnh mới quảng cáo cho bộ phim. Nếu như bộ ảnh lần trước dùng tông màu xanh đậm, làm nổi bật lên khía cạnh tăm tối và bí ẩn của bộ phim, thì những shoot hình lần này nhiều màu sắc hơn nhưng vẫn không thoát khỏi sự âm u huyền bí mà nội dung phim phần nào đã hé lộ.



Bộ ảnh đem đến cho khán giả những khuôn hình dễ thương của Allison - bạn gái của Scott, hay tập trung vào khoảnh khắc tình cảm nhưng không kém phần kỳ lạ của AllisonScott, khi họ ngồi bên nhau trên mái nhà trong một đêm trăng sáng. Bức ảnh gây ấn tượng nhất trong bộ ảnh là gương mặt đầy ám ảnh của Scott đang nhìm chằm chằm vào ống kính, mắt cậu từ màu nâu đã biến sang màu mã não của loài sói, chiếc áo sơmi cậu mặc trên người rách nát và nhuốm máu.


Trong một phỏng vấn của bộ phim Teen Wolf , hai ngôi sao trẻ Tyler Posey (vai Scott) và Crystal Reed (vai Allison) đã thổ lộ về vai diễn của mình trong phim. Tyler chia sẻ rằng mặc dù bộ phim trùng tên với phim của Michael J. Fox năm 1985, nhưng "nó không giống bất kỳ câu chuyện Người Sói nào đang diễn ra trong các bộ phim hiện nay. Chúng ta đã có rất nhiều cốt truyện về Người Sói. Nhưng Teen Wolf vẫn có sự khác biệt. Đây là một điều thú vị rất tuyệt vời.”



Teen Wolf là câu chuyện của một học sinh trung học bình thường tên là Scott. Cậu cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn. Cho đến một ngày kia, một vết cắn làm thay đổi cuộc sống của cậu mãi mãi. Vết cắn này là một món quà? Hay sẽ là một lời nguyền? Và nó sẽ có ý nghĩa gì trong mối quan hệ của cậu với Allison - người con gái mà cậu luôn mong muốn có được. Chỉ có thời gian mới cho biết Scott có nên nắm lấy quyền năng mới của mình, hay cậu phải kinh sợ chúng?


Bây giờ cậu phải đấu tranh để hiểu mình là ai và mình có thể trở thành ai. Liệu trong cậu có phần sói nhiều hơn phần người hay ngược lại? Cho dù có tìm ra thì mọi việc sẽ không dễ dàng. Scott muốn cố gắng kiểm soát những thôi thúc từ bên trong bản thân mình, nhưng cậu vẫn sợ rằng những thôi thúc đó có thể sẽ kiểm soát cậu.


Teen Wolf có sự góp mặt của Tyler Posey (Maid in Manhattan, Brothers and Sisters) trong vai người sói Scott McCall, Dylan O'Brien vai người bạn tốt nhất Stiles của Scott, Crystal Reed vai Allison - cô gái bí ẩn trong thị trấn - và Tyler Hoechlin (Road to Perdition, 7th Heaven) vai người sói nguy hiểm Derek Hale - kẻ chịu trách nhiệm về sự biến đổi của Scott.


Bộ phim được dự kiến để chiếu ra mắt vào ngày 5/6, ngay sau lễ trao giải MTV Movie Award.

Theo Kenh14