Bộ phim về siêu anh hùng The Avengers vừa mới khai máy vào thứ hai tuần trước thì kịch bản đã đã bị rò rỉ. Vào những ngày cuối tuần, trang web Obsessed With Film đã nhận được một e-mail từ một người tự xưng có một bản sao của kịch bản những cảnh quay thuộc về nam diễn viên Samuel L. Jackson. Hình như diễn viên này đã đánh rơi mất và người này đã tìm thấy nó.


Người này viết trong e-mail: "Tôi có một bản in và tôi đang tìm cách để bán. Tôi sẽ không làm bất kỳ bản sao nào, đảm bảo độc quyền"  và kèm thêm vào hai bức ảnh của kịch bản.


Samuel L. Jackson đánh mất kịch bản

Không rõ có ai muốn mua kịch bản này không bởi tính chất pháp lý chặt chẽ của kịch bản và những rắc rối có thể mang lại. Khi nhìn vào các bức ảnh chụp kịch bản, người ta thấy mô tả một cảnh Captain America và Iron Man đang ở trong một phòng máy trong khi Bruce Banner đấu tranh để không phải biến thành Hulk.


Hai trang kịch bản bị rao bán

Tuy không có trang web về điện ảnh nào mua kịch bản này, nhưng việc bị rò rỉ đã làm cho quá trình sản xuất tạm thời ngưng lại mặc dù nó mới chỉ bắt đầu từ tuần trước. Mục đích là để quay lại những trang kịch bản bị đăng lên mạng, cụ thể là cảnh Iron Man và Captain America đang tìm kiếm trong một phòng máy trong khi Bruce Banner cố để không bị biến thành Hulk.

Không có bất cứ thông báo nào về việc khi nào quá trình quay phim sẽ tiếp tục hoặc hãng phim đang tìm kiếm kẻ trộm. Một số nguồn tin cho rằng kịch bản bị mất chỉ là một trong những lý do làm cho quá trình sản xuất dừng lại. Người ta không biết còn những lý do nào khác hay không.

Trong Captain America: The First AvengersChris Evans sẽ đóng một nhân vật trong thời kỳ Thế chiến thứ II, nhưng trong The Avengers nhân vật của anh sẽ bước sang thời kỳ hiện đại.


Captain America sẽ mặc đồ mới trong The Avengers

Trong một phỏng vấn gần đây với MTV, anh đã tiết lộ chi tiết làm cho Captain America khác biệt trong 2 bộ phim. Anh nói: “Đó là trang phục mới. Tôi đã lo lắng bởi vì tôi thực sự bắt đầu thuộc thời cũ. Lần đầu tiên chúng tôi đã thử một trang phục mới, lúc đó tôi đã kêu lên, “Ồ, tôi nhớ lúc mình mặc đồ cũ kia quá."


The Hulk sẽ nói chuyện trong phim mới

Mark Ruffalo cũng tiết lộ với MTV rằng The Hulk sẽ có một số đoạn đối thoại trong bộ phim mới. Ông cho biết: "Tôi có một vài đối thoại của Hulk. Các bạn sẽ rất thích chúng. Một trong số đoạn đó thực sự rất đáng nhớ."


The Avengers được lên kế hoạch để ra rạp vào ngày 4/5/2012.

Theo Kenh14