Đã gần 3 năm kể từ khi 2NE1 chính thức bước chân lên sàn đấu Kpop. Mới đây, nhóm đã phải hoãn lại kế hoạch “Nhật tiến” của mình vì trận động đất tại Nhật Bản, thay vào đó là kế hoạch ra mắt album mới toanh ở Hàn Quốc. Trong cuộc phỏng vấn với Star News, 2NE1 đã chia sẻ về những hoạt động trong thời gian tới. 
Các bạn sẽ tiến hành quảng bá ở Hàn Quốc thay vì ở Nhật Bản? 
Dara: Thật đáng thất vọng nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể chuẩn bị kĩ hơn để chinh phục thị trường Nhật Bản. Tôi vui vì được gặp các fan Hàn trước. Mong rằng một ngày sẽ trôi qua nhanh hơn để tôi có thể sớm tận hưởng cảm giác đứng trên sân khấu.




2NE1 nhận được rất nhiều lời đề nghị biểu diễn từ các quốc gia “cơn lũ Kpop” mới tràn qua như Brazil, Pháp, v.v…
Gần đây các bạn làm gì? 
CL: Sau lễ trao giải vào tháng 12 năm ngoái, mỗi thành viên đều được nghỉ ngơi một tuần. Tôi đi Pháp với bố tôi, thật thoải mái. Giờ khi nghĩ đến việc biểu diễn trên sân khấu, tôi thấy thật hồi hộp. 
Minzy: Tôi giành thời gian thu âm album mới, luyện thanh, học ballet và tiếng Nhật, cũng như làm một số việc khác.
 
Park Bom đã lo lắng rất nhiều về ca khúc solo “Don’t Cry” của mình…
Phản ứng của khán giả với ca khúc solo của Park Bom rất tốt? 
Park Bom: Tôi thật may mắn. Tôi chưa từng nghĩ rằng phản ứng của khán giả sẽ tuyệt vời như vậy, và tôi vô cùng bất ngờ. Tôi từng rất lo lắng vì ca khúc của mình được phát hành trước khi 2NE1 trở lại. Tuy nhiên, tôi tự nhủ với bản thân rằng đây cũng là một kiểu áp lực tích cực, và tôi đã nỗ lực hết sức để thể hiện thật hoàn hảo. Tôi rất mừng vì những tình cảm các fan giành cho mình.
 
… tuy nhiên, phản ứng của khán giả đối với ca khúc này lại trên cả tuyệt vời
Cả 3 ca khúc trong album đầu tay của các bạn đều là ứng cử viên cho vị trí số 1. Các bạn có cảm thấy áp lực trong lần quảng bá này không? 
Park Bom: Có nhiều áp lực, nhưng đều là áp lực tích cực. Trước hết, tôi thấy thật tuyệt khi ca khúc solo của  mình được fan đón nhận. Mọi thứ không thay đổi nhưng tôi vẫn rất tò mò về phản ứng của fan. Thật tuyệt khi có mặt ở thứ hạng cao, nhưng chúng tôi đều nghĩ rằng điều quan trọng hơn cả là các fan luôn ủng hộ 2NE1.
 
Sắp tới, 2NE1 sẽ cùng thành viên Black Eyed Peas – Will.I.Am chinh phục thị trường âm nhạc Mỹ
Hẳn là các bạn đang chờ đợi ngày ra mắt ở thị trường Mỹ với Will.I.Am. Các bạn đã bàn luận chuyện gì trong cuộc gặp gần đây? 
CL: Chúng tôi gặp lại anh ấy sau 1 năm. Anh ấy đã cho một số người nghe những ca khúc của chúng tôi, thậm chí anh ấy còn nói rất nhiều về chúng tôi nữa. Thông thường, anh ấy chủ yếu nói về âm nhạc, nhưng khi gặp chúng tôi, anh ấy thậm chí còn chuyển sang bàn luận về vấn đề giày dép. Anh ấy rất hứng thú với những đôi giày của chúng tôi. Chúng tôi cũng sắp hoàn thành quá trình thu âm album sẽ phát hành ở thị trường Mỹ. 
Minzy: Chúng tôi bàn bạc rất nhiều về việc tấn công thị trường Mỹ với anh Will, ví dụ như những điểm độc đáo của bản thân có thể thu hút khán giả. Mỹ là một thị trường lớn nên chúng tôi phải tập trung vào những điểm này, nhưng chúng tôi cũng rất vui vì nhờ đó mà những ca khúc chất lượng ra đời.
 
 


 
2NE1 hiện đang tiến hành quay MV “Lonely” trong chiến dịch quảng bá mới nhất này
Mục tiêu của các bạn trong đợt quảng bá này là gì? 
Dara: Bên cạnh việc dẫn đầu các bảng xếp hạng, chúng tôi hi vọng khán giả có thể nhận thấy sự mối liên hệ giữa bản thân họ với những gì chúng tôi thể hiện. Và như mọi khi, chúng tôi cũng mong rằng các bạn sẽ thích các ca khúc của mình. Tôi cũng muốn được nghe thấy chúng khi đi trên phố. Chúng tôi sẽ tổ chức solo concert vào tháng 8 tới và chúng tôi cũng đang rất hào hứng với việc thể hiện một hình ảnh mới lạ.

Theo Kenh14