X-Setup Pro là phần mềm tinh chỉnh hệ thống toàn diện nhất. Từ những thiết đặt đơn giản cho đến phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện khá dễ dàng chỉ bằng vài cú bấm chuột mà không cần phải mất công “đào sâu” vào hệ thống, hay chỉnh sửa các khóa registry rắc rối...
Nếu có những thay đổi không được như ý muốn, bạn vẫn có thể nhanh chóng trở lại với những thiết lập ban đầu. Đặc biệt hơn, chương trình còn cho phép ghi lại những thay đổi thiết đặt từ một máy tính rồi đem áp dụng cho các máy tính khác mà không cần phải cài X- Setup Pro vào các máy này.

Những tính năng nổi bật:
  • Các thiết đặt để tinh chỉnh hệ thống của X-Setup dựa trên các plug-in.
  • Cung cấp mã nguồn của các plug-in nên nếu có khả năng, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo ra các plug-in của riêng mình để dùng ngay trong X-Setup.
  • Giúp người sử dụng nhanh chóng tìm ra các thiết đặt cần điều chỉnh, bằng cách liệt kê các mục được phân loại rõ ràng theo nhóm chẳng hạn như Internet, hardware, system...
  • Tích hợp một bộ tìm kiếm cho phép người dùng tìm nhanh và truy cập ngay vào các mục có liên quan đến chức năng cần thực hiện mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm.
  • Khi áp dụng những thay đổi quan trọng trong hệ thống, bao giờ chương trình cũng đưa ra lời cảnh báo cho bạn xác nhận rồi mới thực hiện.
  • Bạn có thể ghi lại tất cả các thay đổi cho việc thiết đặt từ một máy tính thành một file .reg, sau đó đem áp dụng cho hàng trăm máy khác cùng có các điều chỉnh giống nhau mà không cần phải cài X-Setup cho các máy này.
  • Có thể sử dụng X-Setup trên CD cứu hộ, trong trường hợp máy tính bị hỏng không vào được Windows.
  • Nếu không hài lòng với những thay đổi, bạn vẫn có thể phục hồi để máy tính trở lại với các thiết đặt ban đầu.
Nhận key bản quyền miễn phí :

Rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ X-Setup.net để download và sử dụng miễn phí key bản quyền được cung cấp sẵn, hoặc bạn cũng có thể download chương trình tại đây và sử dụng key sau để kích hoạt sản phẩm :
XSA092-11TA9R-8K12YT
Chúc các bạn thành công !