Trong hai ngày 2 và 3/4 vừa qua, JYJ đã mở đầu chuyến lưu diễn thế giới của mình bằng concert tại Impact Arena (Bangkok, Thái Lan). JYJ World Tour Concert dự kiến thu hút sự tham gia của 22.000 khán giả.
 




 
Một trong những lí do khiến “JYJ World Tour Concert” trở nên đặc biệt hơn là
Kim Jaejoong đã đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình
Trong chương trình, JYJ biểu diễn một số ca khúc như Empty, IDS, Nine, Pierrot… Fan Thái Lan cũng trở thành những khán giả đầu tiên được thưởng thức Untitled Song Part 1 (ca khúc nằm trong album mới phát hành JYJ Music Essay của nhóm) trên sân khấu. Bên cạnh đó, các thành viên cũng trình diễn 4 ca khúc tự sáng tác và viết lời là Get Out, In Heaven, Boy’s Letter, You Are.
 

 
 


 


Các thành viên JYJ không quên cảm ơn các fan đã có mặt trong chương trình để cổ vũ nhóm
Thành viên Yoochun chia sẻ: “Thật tự hào vì chúng tôi đã có đủ số ca khúc để tổ chức concert. Vì là chuyến lưu diễn thế giới nên chúng tôi muốn để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn showcase vào mùa thu năm ngoái. Chúng tôi hài lòng với concert này, và đây cũng là khoảng thời gian giúp chúng tôi có thể nhìn lại những điểm thiếu sót của mình.”
 



Chuyến lưu diễn thế giới của JYJ sẽ tiếp tục đến Đài Loan (23/4), Bắc Kinh (7/5),
4 thành phố Bắc Mỹ và kết thúc tại Hàn Quốc (11 – 12/6)
Tiếp đó, thành viên Junsu nói thêm: “Tôi rất biết ơn anh Jaejoong vì đã đảm nhận vai trò đạo diễn. Dù chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng anh ấy đã nỗ lực hết mình. Tôi chưa từng cảm thấy dễ chịu đến vậy trong một concert.”