Tuy còn chưa giải ngũ nhưng anh chàng diễn viên điển trai Jo In Sung của bộ phim nóng bỏng Frozen Flower năm nào đã chuẩn bị bắt tay vào phim mới rồi. Do thời gian tại ngũ của Jo In Sung sắp hết, hàng loạt kịch bản phim truyền hình và phim điện ảnh đã ào ạt gửi đến để anh chàng lựa chọn.

Jo In Sung
Theo một nguồn tin thân cận cho biết, mặc dù chàng mỹ nam của điện ảnh xứ Hàn chưa chính thức quay trở lại làng giải trí nhưng anh đã gật đầu nhận vai trong một bộ phim điện ảnh để đánh dấu sự trở lại của mình. Jo In Sung sẽ đóng vai chính trong Fist Fighting (tiêu đề phim ám chỉ kỹ năng võ thuật sử dụng nắm đấm). Phim do Park Kwang Hyun làm đạo diễn, người từng đứng sau máy quay của bộ phim hài cực kỳ ăn khách Welcome to Dongmakgol.


Fist Fighting có kinh phí thực hiện lên tới 10 tỷ won (gần 200 tỷ đồng). Phim thuộc thể loại giả tưởng với chủ đề "thành phố của tương lai". Trong phim Jo In Sung đóng vai một học sinh trung học cuối cấp có được sức mạnh siêu nhiên mỗi khi chứng kiến sự bất công. Anh đã dùng sức mạnh này để cứu ngôi làng có nhà của người con gái anh yêu. Khán giả hâm mộ đang vô cùng thích thú khi tưởng tượng ra hình ảnh ngôi sao điển trai 30 tuổi đóng vai một học sinh trung học. Nhiều người tỏ ra lo lắng vì Jo In Sung đã khá lớn tuổi so với độ tuổi học sinh, cho dù anh trông trẻ hơn tuổi của mình. 


Ngoài dự án điện ảnh Fist Fighting, còn có thông tin Jo In Sung đang xem xét một vài dự án phim truyền hình, gồm có There’s Four Seasons của nhà biên kịch nổi tiếng chuyên trị thể loại tình cảm lãng mạn Lee Kyung Hee (Thank YouWill It Snow For Christmas) và phim truyền hình dựa trên truyện tranh Nhật Bản Ice Blade (Jiraishin). Jo In Sung nhập ngũ vào tháng 4/2009, sẽ chính thức xuất quân vào ngày 4/5/2011. Người hâm mộ đã sẵn sàng chờ đón anh xuất hiện trên màn ảnh.
 
Theo Kênh 14