Ngày hôm qua, bộ phim Partout loups et feux (Biến Địa Lang Yên) đã tổ chức họp báo để công bố sản xuất tại phim trường Hoành Điếm. Tham gia họp báo có các diễn viên chính Hà Nhuận Đông, Lương Gia Huy, Hà Thịnh Minh, nữ diễn viên đại lục Tiểu Tống Giai và cuối cùng là Ngô Cát An - con gái đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm

Buổi họp báo phim Biến Địa Lang Yên

Trong phim, Hà Nhuận Đông đóng vai một thiện xạ bắn tỉa. Đây là lần đầu tiên anh vào vai một người lính. Phát biểu về nhân vật của mình, Hà Nhuận Đông nói: "Tôi cảm thấy áp lực rất lớn vì đây là lần đầu tiên tôi đóng vai một người lính. Đây là một vai rất khó và lại còn xuất hiện bên cạnh nam diễn viên xuất sắc nhất là sư huynh Lương Gia Huy, nhưng tôi hứa sẽ làm hết sức mình". 


Nam diễn viên Hà Nhuận Đông

Nhân vật thiện xạ bắn tỉa của anh trong phim mắc chứng tự kỷ. Hà Nhuận Đông thừa nhận rằng vai này cũng gần gần giống như anh: “Hồi học tại trường trung học ở Canada, tôi cũng từng mắc chứng tự kỷ". Anh cũng giới thiệu tình yêu súng đạn của nhân vật mình sắp thể hiện: "Để có những trải nghiệm tình yêu với súng giống như cuộc sống của anh ta, tôi đã cố gắng để hôn viên đạn và thấy khó mà thưởng thức được, nó toàn mùi rỉ sét". Lương Gia Huy nói rằng Hà Nhuận Đông đã giành được một vai rất ấn tượng, không chỉ có vẻ bề ngoài "gai góc xù xì" mà anh còn thể hiện được diễn xuất tuyệt vời, hài hước và đầy tính cách của mình. 




Đạo diễn Ngô Đại Duy hy vọng sẽ biến bộ phim Partout loups et feux (Biến Địa Lang Yên) của mình thành phiên bản Trung Quốc của bộ phim kinh điển Gone With The Wind (Cuốn theo chiếu gió) công chiếu trong dịp Tết Nguyên đán và cũng sẽ đại náo doanh thu phòng vé như bộ phim Let The Bullet Fly của Khương Văn năm ngoái. Trong phim, Tiểu Tống Giai đóng vai chủ một tiệm trà nhỏ. Nhân vật của cô cũng trải qua một cuộc sống gian khó và kiên cường trong thời chiến. Đây là một phim chiến tranh về tình yêu, nó cũng tương tự như bối cảnh xảy ra trong Cuốn theo chiều gió, vì vậy mà đạo diễn đã so sánh phim của mình với tác phẩm kinh điển này.




Nhân vật của Lương Gia Huy là một giáo viên, anh nửa đùa nửa thật nói: "Tôi hỏi đạo diễn tại sao chọn Hà Nhuận Đông đóng vai gai góc còn tôi thì vai giáo viên. Ông cho biết vì Hà Nhuận Đông đã từng mắc chứng tự kỷ, còn tôi là một diễn viên chuyên vào vai các giáo viên cho nên... thôi cứ tiếp tục đóng như vậy đi". 


Một nhân vật khác trong phim là Bóng Ma do Quách Bính Tường thủ vai. Anh cho biết đã phải đóng một cảnh nude trước mặt Hà Nhuận Đông. Hà Nhuận Đông cười đùa nói rằng khi nhìn thấy bóng ma "nude" hoàn toàn trong phim, anh đã bị sốc và không thể ngủ hoặc ăn trong suốt tuần vì nhìn thấy cơ thể của Quách Bính Tường như vậy. 



Do đây là một bộ phim về chiến tranh nên có rất nhiều cảnh bắn súng và cháy nổ. Để bảo đảm an toàn của mỗi diễn viên, đoàn phim đã mua bảo hiểm rất cao cho họ và bố trí cho nhóm y tế chuyên nghiệp trực 24/24 để phòng bất trắc xảy ra. Đoàn phim cũng tổ chức lớp học về an toàn phòng chống cháy nổ để toàn thể diễn viên và nhân viên trên phim trường nắm kiến thức an toàn. Hà Nhuận Đông cũng chia sẻ một số “bí kíp” đề phòng và cho biết anh đã có kinh nghiệm trong quá trình đóng phim, anh kêu gọi tất cả mọi người rằng an toàn là trên hết.