Sau trailer đầu tiên hứng chịu quá nhiều chỉ trích, chàng siêu nhân Green Lantern do tài tử Ryan Reynolds đảm nhận đã quyết "phục thù" bằng đoạn trailer cực kỳ ấn tượng. Rất nhiều fan trung thành của bộ truyện tranh gốc đã bày tỏ thái độ ghét bỏ, thậm chí tẩy chay đối với bộ phim chuyển thể này vì cho rằng nó có thể làm hỏng hình tượng người anh hùng trong truyện tranh gốc mà họ hâm mộ bấy lâu nay. Có vẻ như Warner Bros hiểu được điều đó và quyết định chinh phục lại khán giả bằng một đoạn phim dài 4 phút, gần như tóm tắt sơ qua những chi tiết quan trọng của phim.



So với trailer đầu tiên, đoạn clip mới này cho thấy không khí hoành tráng thực sự với hàng loạt những cảnh quay được thực hiện trên hành tinh Oa ngoài vũ trụ. Tại đây có rất nhiều những Green Lantern ngoài hành tinh - lực lượng "cảnh sát" quyền năng, có nghĩa vụ bảo vệ an ninh và cân bằng cho toàn vũ trụ - đang tập trung lại trong một buổi họp. Nhưng quan trọng nhất, khán giả có thể nắm được phần nào khởi nguồn của toàn bộ câu chuyện khi họ được tiếp xúc nhiều hơn với Abin Sur (Temuera Morrison) - Green Lantern tiền nhiệm của Hal Jordan (Ryan Reynolds).



Ta có thể thấy Abin Sur - một Green Lantern có lớp da màu tím - đang phải chống lại kẻ thù bí ẩn và bị thất thế. Ngay lập tức, ông đã quyết định dùng con tàu cứu nạn bay tới Trái Đất. Ở đây, chiếc nhẫn quyền năng của ông đã lựa chọn chàng phi công trẻ Hal Jordan làm Green Lantern kế nhiệm. Sau khi đọc xong lời thề của một Green Lantern, Hal đã được chiếc nhẫn trao cho quyền năng vô biên và đưa thẳng tới hành tinh Oa - cơ quan đầu não của các Green Lantern trong khắp thiên hà. Tại đây, một cuộc họp lớn giữa các Green Lantern từ tứ phương đổ về đang diễn ra, được chủ trì bởi Sinestro (Mark Strong). Ông đang phát biểu về việc tập trung lực lượng chuẩn bị chiến đấu chống lại thế lực xấu xa đang lớn mạnh và đe dọa sự bình an của toàn bộ vũ trụ. Tiếp đó là hàng loạt những hình ảnh tóm tắt cho bộ phim như những cảnh hành động chiến đấu chống lại phe phản diện hết sức nguy hiểm.








Green Lantern được đạo diễn bởi Martin Campbell (The Mask of Zorro, Casino Royale) với sự tham gia diễn xuất của tài tử Ryan Reynolds(X-men Origins: Wolverine, The Proposal) và mỹ nhân Gossip Girl - Blake Lively cùng một số diễn viên khác: Mark Strong, Peter Sarsgaard... Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ vào ngày 17/6 mùa hè này.