Đầu tiên là bộ phim Professionals hay còn gọi là Thieves kể về những tên trộm thế kỷ được các fan gọi tên là “phiên bản Hàn của Ocean's Eleven".


Kim Hye Soo và Jun Ji Hyun - 2 nàng trộm xinh đẹp
Ngày hôm nay (21/3), nhà sản xuất của Professionals đã công bố chốt hạ dàn diễn viên sẽ tham gia diễn xuất trong phim, bao gồm “cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun, “người đàn bà đẹp” Kim Hye Soo, tài tử Lee Jung Jae, Kim Yoon Suk, và anh chàng Kim Soo Hyun. Trong số các gương mặt trên, Kim Soo Hyun là người mới được lựa chọn vào dự án phim mới này sau thành công của Dream High.


Dàn diễn viên vừa công bố chính thức của Professionals
Cốt truyện của Professionals xoay quanh cuộc sống của những tên trộm chuyên nghiệp trong cuộc đua để ăn cắp một viên kim cương trị giá 40 triệu USD (~ 840 tỉ VNĐ) tại một sòng bạc ở Macau. Trong phim, Kim Yoon Suk sẽ đối đầu với Lee Jung Jae, còn minh tinh Kim Hye Soo sẽ đóng vai một mỹ nhân bẻ khóa tài giỏi, Jun Ji Hyun hóa thân vào tên trộm chuyên nghiệp có sở trường “chôm” các nữ trang và đồ cổ, còn Kim Soo Hyun sẽ là tân binh mới gia nhập. Professionals do đạo diễn Choi Dong Hoon (Jeonwoochi, Tazza, The Big Swindle) chỉ đạo và sẽ bấm máy vào tháng 5 tới để dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm nay.


Go Hyun Jung, Yoo Hae Jin và Shin Dong Il
Trong khi đó, báo chí Hàn Quốc cũng vừa đưa tin cựu Hoa hậu Hàn Quốc kiêm “nữ tổng thống” Go Hyun Jung mới đây đã xác nhận cùng với 2 tài tử Yoo Hae JinSung Dong Il sẽ tham gia vào bộ phim Miss Go Project. Go Hyun Jung là người đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, bộ phim điện ảnh gần đây nhất của cô là Actresses trong năm 2009. Còn 2 nam diễn viên Yoo Hae JinSung Dong Il vốn nổi tiếng trong những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng.


Choi Min Sik
Miss Go Project là dự án phim mới của đạo diễn Jung Bum Sik – người từng làm nên Epitaph năm 2007. Trong Miss Go Project, tài tử kỳ cựu Choi Min Sik (I Saw the Devil, Old Boy, Sympathy for Lady Vengeance) sẽ có màn xuất hiện đặc biệt bên cạnh dàn diễn viên chính.

Miss Go Project đánh dấu sự trở lại của Go Hyun Jung
Miss Go Project kể về tổ chức tội phạm lớn nhất ở Hàn Quốc và các thám tử đang điều tra chúng. Chun Soo Ro – một bệnh nhân bị mắc chứng rối loạn hoảng sợ vô tình vướng vào một phi vụ buôn bán ma túy. Miss Go Project sẽ bấm máy vào tháng 4 tới.