Cuối tuần qua, anh chàng diễn viên bảnh trai Robert Pattinson đã có cuộc phỏng vấn với kênh MTV về bộ phim mới sắp ra mắt Water For Elephants và cùng “buôn” về những bạn diễn xinh đẹp của Robert.


Khi được hỏi về bạn diễn mà anh thích đóng phim cùng, Robet trả lời: “Tôi thích các hot girl” và cười, “Tôi thích đóng thật nhiều phim cùng với thật nhiều hot girl”. Có thể điểm qua những người tình của “ma cà rồng” trên màn ảnh rộng là Kristen Stewart, Reese Witherspoon, Emile de Ravin Uma Thurman. Đây đều là những kiều nữ xinh đẹp, tài năng của Hollywood.


Kristen Stewart, Reese Witherspoon, Emile de Ravin và Uma Thurman
- 4 bạn diễn nữ xinh đẹp của Robert
Tuy nhiên, “hot”với Robert vẫn là chưa đủ, anh chàng còn “yêu cầu” thêm tố chất thông minh, mạnh mẽ và tất cả những bạn diễn của Robert đều đáp ứng được: “Họ đều rất mạnh mẽ, thực sự vậy. Tôi luôn được đóng những bộ phim cùng với những người rất kinh nghiệm và nhiệt huyết. Họ thực sự chưa bao giờ là những cô nàng mỏng manh”.

Nói về cảnh nóng trong phim, Robert thừa nhận anh chàng vẫn cảm thấy không thoải mái, gần đây nhất là cảnh yêu đương với “chị gái” Reese Witherspoon trong phim Water For Elephants, nam diễn viên người Anh cho rằng cảnh này không “hot” một chút nào.








Robert tình tứ cùng "bà chị" Reese trong Reese Witherspoon
“Tôi thực hiện cảnh này khi đang bị cảm lạnh. Mũi của tôi di chuyển khắp nơi và ở tại một trong những cảnh quay thêm, khi Reese đang đội tóc giả, theo nghĩa đen, tôi đã lau mũi vào tóc giả của chị ấy! Vì chúng tôi đang thực hiện cảnh yêu đương rất đam mê, nên điều này thực sự ngu ngốc”. Khi nói về cảnh phòng the với bạn gái tin đồn Kristen Stewart trong Breaking Dawn sẽ ra mắt vào tháng 11 này, Robert bình luận: “Nó khá là hài hước.”


Cảnh nóng của Robert và Kristen trong Breaking Dawn
Cũng trong cuối tuần qua, MTV đã hé lộ một video dài 44 giây trong Water For Elephants, đây là cảnh nhân vật Jacob của Robert đang thuyết phục Marlena (Reese Witherspoon) chạy trốn khỏi đoàn tàu. Trong phim, Jacob là anh chàng được nhận vào làm người chăm sóc bầy thú cho một gánh xiếc rong đang đứng trên bờ vực phá sản và rơi vào mối tình với nữ diễn viên xiếc xinh đẹp và quyến rũ Marlena, tuy nhiên Marlena đã kết hôn với August (Christoph Waltz) – một người đầy hấp dẫn và lôi cuốn, nhưng cũng rất bí ẩn và nguy hiểm. Water for Elephants sẽ ra mắt vào ngày 22/4 tới.

Water For Elephants