Sau một thời gian công bố dự án và tìm kiếm diễn viên, hôm 14/3 vừa qua, đoàn làm phim City Hunter đã chính thức khởi động bằng buổi đọc kịch bản đầu tiên tại trung tâm sản xuất Iisan của đài SBS.


Buổi đọc kịch bản diễn ra trong vòng 3 tiếng đồng hồ, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Jin Hyuk (Brilliant Legacy, Prosecutor Princess), biên kịch Hwang Eun Kyung (Daemul, New Heart) và có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Lee Min Ho (Personal Taste), Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal), Lee Jun Hyuk (Three Brothers) và cô nàng ca sỹ thần tượng Goo Hara của nhóm KARA, cùng các diễn viên thứ chính Chun Ho Jin, Kim Sang Joong, Lee Hyo Jung, và Lee Gwang Soo.


Lee Min Ho


Park Min Young


Goo Hara
Trong không khí thân mật, ấm cúng, các diễn viên tỏ ra khá ăn ý, thể hiện thái độ chuyên nghiệp và làm việc theo nhóm hoàn hảo. Các ngôi sao hàng đầu thậm chí đã tự nguyện ở lại sau đó để luyện tập thêm một mình trong phòng khác.

Trong phim, Lee Min Ho vào vai Lee Yoon Sung, người làm việc trong nhóm truyền thông quốc gia của Nhà Xanh từng được đào tạo MIT ở nước ngoài, Park Min Young hóa thân thành Kim Nana - một vệ sỹ Nhà Xanh trước đây từng là võ sĩ judo, Lee Joon Hyul trong vai công tố viên ưu tú Kim Young Joo sau này trở thành tình địch của nhân vật Yoon SungGoo Hara vào vai con gái tổng thống.


Lee Joon  Hyul
Nhà sản xuất của City Hunter cho biết: “Buổi đọc kịch bản là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp diễn viên trẻ, nhiệt huyết và các bậc tiền bối, dày dặn kinh nghiệm. Chúng ta đều có thể cảm thấy sự quyết tâm của họ với hy vọng tạo nên một bộ phim hay nhất có thể”. Được biết, vào ngày 20/3 tới, đoàn làm phim sẽ sang Thái Lan để quay ngoại cảnh trong vòng 5 ngày.


Chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản, City Hunter sẽ phát sóng từ ngày 25/5 tới trên đài SBS.