Mỹ nữ Yoo In Na chuẩn bị xuất ngoại

Có vẻ như nữ diễn viên Yoo In Na đang ngày một trở nên nổi tiếng khi ngày càng nhận được nhiều lời đề nghị đóng phim từ các hãng phim ở nước ngoài và bản thân cô cũng đang có kế hoạch bắt đầu các hoạt động bên ngoài Hàn Quốc.


Yoo In Na

Gần đây nhất, Yoo In Na đã nghiêm túc xem xét một vai diễn trong phim tại Malaysia, do đạo diễn "A" đề nghị (nguồn tin giấu tên đạo diễn này). Được biết "A" là một đạo diễn điện ảnh nổi tiếng đã được công nhận trên thế giới. Đối với bộ phim sắp tới, họ đang có kế hoạch quay tại Hàn Quốc và Malaysia. Không chỉ riêng Yoo In Na, mà sẽ còn một ngôi sao nổi tiếng khác từ Hàn Quốc cũng dự kiến sẽ xuất hiện trong phim.


Mới đây, Yoo In Na cũng xác nhận sẽ xuất hiện trong Best Love – bộ phim mới của MBC - vì vậy cô phải sắp xếp thời gian cho lời đề nghị đóng phim của đạo diễn "A" khớp với lịch quay phim của MBC. Best Love sẽ phát sóng từ tháng 5 đến tháng 6. Thông qua dự án hợp tác mới lần này, có vẻ như cô nàng sẽ có cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ tại liên hoan phim ở nước ngoài. Đến nay, Yoo In Na đã là cái tên quen thuộc được nhắc đến thường xuyên tại Hàn Quốc sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình High Kick Through the Roof. Cô  còn nổi tiếng qua vai trò MC trên chương trình “Night of TV Entertainment” của đài SBS và trong bộ phim vừa phát hành: My Black Mini Dress.

Sungyeol (INFINITE) lấn sân điện ảnh

Thành viên Sungyeol của nhóm nhạc tân binh INFINITE dự kiến sẽ thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua bộ phim sắp tới của đài SBS là While You Were Sleeping. Đây là bộ phim tiếp sóng sau khi Pure Pumpkin Flower kết thúc. Một đại diện từ  đoàn phim tiết lộ: "Sungyeol của nhóm nhạc INFINITE đã được chọn đóng một vai phụ trong bộ phim truyền hình SBS While You Were Sleeping, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 5 tới".


Sungyeol
Sungyeol sẽ đóng vai một nhân vật rất đẹp trai, sở hữu một ngôi nhà đắt tiền và luôn giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng tại trường. Sungyeol đã tham dự buổi gặp mặt cùng các diễn viên khác và đọc kịch bản vào ngày 25/3. Bộ phim While You Were Sleeping sẽ bắt đầu quay từ ngày 1/4.


Trả lời phóng viên về vai diễn đầu tay của mình, chàng ca sỹ Sungyeol cho biết: "Chỉ một thời gian ngắn sau khi hoàn tất phần thử vai cho bộ phim, tôi đã biết mình sẽ được chọn vào phim. Lúc đó tôi đã nghĩ mình chỉ có thể nhận một vai nhỏ xíu như kẻ trộm, hay tội phạm nào đó mà thôi. Nhưng giờ tôi cảm thấy rất hài lòng với một vai diễn quan trọng hơn trông đợi".  Các diễn viên khác sẽ đóng vai chính cho bộ phim bao gồm Oh Yoona, So You Jin, Lee Chang Hoon