Mặc dù đã kết thúc phát sóng từ năm ngoái nhưng drama cổ trang thần tượng Sungkyunkwan Scandal vẫn dành được sự quan tâm của cư dân mạng và mới đây nó đã trở thành bộ phim có nhiều ý kiến của khán giả nhất. Tính đến ngày 20/3 vừa qua, bảng tin nhắn của Sungkyunkwan Scandal đã lên đến 401.000 lượt bình luận.


Sungkyunkwan Scandal
Ngày 18/3, một cư dân mạng có tên Ms.Sohn Sook Ja đã vinh dự post dòng tin nhắn chia sẻ thứ 400.000. Các fan của Sungkyunkwan Scandal đã hết sức vui mừng và viết: “Chúc mừng, “nho sinh” Sook Ja”, “Chúc mừng tiền bối Sook Ja với bài viết thứ 400.000”.

Trong khi đó, drama Secret Garden kết thúc đầu năm nay thu hút người xem rating hơn 30%, và vào ngày 20/3 vừa rồi, ý kiến người xem của bộ phim lên tới 44.000. Mặc dù tỷ suất bạn xem đài của Sungkyunkwan Scandal chỉ ở mức trung bình 10,1% (theo số liệu TNS) và 12,8% (theo AGB) nhưng lòng trung thành của khán giả với drama này lại cao hơn những bộ phim khác.


Trong diễn đàn thảo luận, các fan Sungkyunkwan Scandal gọi nhau là “nho sinh”, “tiền bối” - cách xưng hô của thời đại Chosun trong phim, tạo nên bầu không khí ấm áp, gần gũi giống như đang sống tại trường Sungkyunkwan. Sungkyunkwan Scandal kết thúc được một thời gian nhưng trong bảng tin của phim vẫn có thể thấy rất nhiều khán giả vẫn còn đam mê bộ phim này.


Nhà sản xuất điều hành Lee Kang Hyun của đài KBS - nơi phát sóng Sungkyunkwan Scandal nói: “Trong số drama được sản xuất bởi KBS năm ngoái, Sungkyunkwan Scandal đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt nhất từ khán giả. Còn các drama King of Baking, Kim Tak Goo và Chuno nhận được tỷ suất người xem cao nhất. Tất cả đều là những drama thành công rực rỡ”.


Sau Sungkyunkwan Scandal, dàn diễn viên chính của phim là Park Yoochun, Park Min Young, Song Joong Ki, Yoo Ah In đều trở nên nổi tiếng hơn và đang tham gia vào những dự án phim mới. Mới nhất là anh chàng Park Yoochun sẽ xuất hiện trong drama Goodbye Ms. Ripley phát sóng vào thứ 2-3 hàng tuần từ tháng 5 trên kênh MBC.