Đạo diễn của phiên bản 3D lần này chính là cha đẻ của loạt phim Resident Evil đấy!
Bộ phim The Three Musketeers (Ba người lính ngự lâm) vừa ra mắt trailer đầu tiên của mình. Có thời lượng chỉ hơn một phút, đoạn clip đã đem đến cho khán giả cái nhìn thoáng qua về cuộc chiến đầy gay cấn của chàng D'Artagnan trẻ tuổi (Logan Lerman) cùng với ba người lính ngự lâm huyền thoại nhằm ngăn ngừa những kẻ phản bội muốn cướp ngôi vua nước Pháp.



 
Được thực hiện dựa theo cuốn tiểu thuyết kinh điển cùng tên của đại văn hào Alexandre Dumas, bộ phim hành động The Three Musketeers kể về anh chàng D'Artagnan trẻ tuổi háo thắng và nóng nảy. Anh chàng rời nhà với ước nguyện trở thành một thành viên trong lực lượng chiến đấu bảo vệ hoàng gia Pháp. Trên đường đi, D'Artagnan kết bạn với ba người lính ngự lâm áo đỏ là Athos (Matthew MacFadyen), Aramis (Luke Evans) Porthos (Ray Stevenson).


Họ là những người giỏi nhất của đội ngự lâm quân nhưng lại bị thất sủng, kết bạn với nhau bằng châm ngôn "Mọi người vì một người, một người vì mọi người". Cùng với D'Artagnan, ba người lính ngự lâm phải ngăn chặn tên Hồng y giáo chủ ác độc Richlieu (Christoph Waltz), đối đầu với Công tước xứ Buckingham (Orlando Bloom) và người đàn bà đầy nguy hiểm Milady de Winter (Milla Jovovich), với âm mưu muốn cướp ngôi vua Pháp.


Trong phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Mads Mikkelsen, Juno Temple, Gabriella Wilde Freddie Fox. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Paul W.S. Anderson nổi tiếng với loạt phim Resident Evil và kịch bản do Andrew Davies chấp bút. The Three Musketeers được thực hiện dưới định dạng 3-D và sẽ ra mắt tại các rạp chiếu tại Mỹ vào ngày 14/10 tới.