ESET NOD32 Antivirus là một trong 10 phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới, giúp phát hiện và loạt bỏ mạnh mẽ hàng loạt virus, trojan, sâu, phần mềm quảng cáo, các trò lừa đảo, rootkits nhiều hơn hẳn so với các chương trình khác.
ESET NOD32 là trình diệt virus gọn nhẹ ,hỗ trợ chế độ bảo vệ thời gian thực, tốc độ dò và quét nhanh, là công cụ lí tưởng dành cho máy cấu hình yếu.

Các tính năng chính :
  • Khả năng bảo vệ tiên phong: Công nghệ ThreatSense của NOD32 từng được giải thưởng tập hợp nhiều lớp dò tìm nhằm bảo vệ bạn tránh khỏi mọi nguy cơ từ mạng trước khi quá muôn.
  • Khả năng dò tìm chính xác: ESET nhận diện chính xác những nguy cơ đã từng hoặc chưa biết. ESET từng đứng đầu danh sách trong nhiều cuộc thí nghiệm và điểm nổi bật của trình diệt virus này là không mắc phải lỗi định vị nhầm.
  • Thiết kế đơn giản hoá: Yêu cầu ít dung lượng bộ nhớ và mức độ hoạt động của CPU, cho phép máy tính của bạn chạy nhanh hơn.
  • Tốc độ quét nhanh: Chương trình đặc biệt hiệu quả này có cơ chế quét và cập nhật dữ liệu cực nhanh, chạy ngầm cùng hệ thống.
Chương trình tương thích với Window NT 4.0 ( SP6 trở lên )/Windows 2000/XP/Vista/7, có giá bán lẻ $39.99/license/năm.
Nhưng bắt đầu từ hôm nay, username và password sẽ được iTechPlus update thường xuyên cho các bạn sử dụng. Khi tài khoản hết hạn bạn có thể vào đây và tìm key khác để dùng tiếp.

Cách sử dụng :

1. Nhấn vào đây để download chương trình.
2. Một hộp thoại hiện ra yêu cầu Username và password, các bạn điền vào một trong những thông tin bên trên để download.

Miễn phí ESET NOD32 Antivirus Username và Password

3. Tiến hành cài đặt vào máy và sử dụng.
Chúc các bạn thành công !