Phần mềm Genie Timeline là một "Cỗ máy Thời gian" của Windows thực hiện sao lưu thời gian thực tự động liên tục cho tất các file và thư mục của bạn.
Đơn giản chỉ cần cài đặt nó lên máy tính của bạn và thiết lập nó chỉ trong 3 bước đơn giản dễ làm trong đó tất cả những tài liệu quan trọng, hình ảnh và âm nhạc của bạn được sao lưu đến một đích sao lưu được đề nghị với độ bảo mật tùy chọn. Nó sao lưu liên tục các file của bạn, vì vậy nếu bạn vô tình xóa một file, bạn luôn luôn có thể quay trở lại và tìm file đó.
Giao diện rõ ràng của Genie Timeline làm cho nó hoàn toàn dễ dàng sử dụng. Với một giao diện trực quan, thân thiện người dùng, nó không thể đơn giản hơn nữa. Việc lựa chọn thư mục và file trong Genie Timeline có cùng kiểu như Windows Explorer. Điều này có nghĩa rằng nó dễ dàng chọn các file và thư mục để sao lưu như nó sẽ quen thuộc với bạn.
Một điểm nữa là nếu thiết bị sao lưu không được kết nối vào máy tính của bạn, Genie Timeline sẽ giữ sự theo dõi tất cả thay đổi và sao lưu chúng ngay khi nào thiết bị được kết nối lại. Trong trường hợp mất điện đột ngột, gián đoạn sao lưu, tắt máy tính, Genie Timeline xác định một cách thông minh nơi nào sao lưu bị ngừng lại, và sẽ tiếp tục lại đúng nơi nó dừng lại.
Genie Timeline là một chương trình hoạt động nền, ko ảnh hưởng đến những tác vụ khác của bạn. Nó giám sát và lưu lại các thay đổi về dữ liệu, sau đó đc backup lại. Việc backup chỉ sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống như CPU và bộ nhớ, vì thế nó rất hữu ích cho những người dùng muốn chạy những chương trình khác đòi hỏi hiệu suất cao.

Đăng ký nhận key bản quyền miễn phí :

1. Ghé thăm trang Tipradar Promo và điền vào thông tin yêu cầu.
2. Một email kèm key bản quyền của phần mềm sẽ được gởi tới hòm thư của bạn
3. Download phần mềm tại đây và sử dụng key trên để kích hoạt sản phẩm

Chúc các bạn thành công !