Nổi tiếng với vẻ đẹp hình thể và những thành tích đình đám trên sàn catwalk, Nam vương Tiến Đoàn còn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh và một vài lần “dạo chơi” trong âm nhạc qua chương trình Đêm nhan sắc. Không xác định sẽ có cuộc “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp trong thời gian tới. Tuy nhiên Tiến Đoàn không che giấu niềm đam mê âm nhạc của mình và rất sẵn sàng tham gia biểu diễn trong vai trò ca sĩ khi có những chương trình thích hợp. Và trong chương trình Âm nhạc - Bước nhảy số tháng 3 với chủ đề Nhịp tim yêu diễn ra vào ngày 18/3 tới đây, khán giả sẽ hiếm hoi có dịp thưởng thức giọng hát và khả năng vũ đạo của Nam vương.
 
Nam vương Tiến Đoàn
 
Xuất hiện trong đêm diễn này, Tiến Đoàn sẽ cùng ba nam siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt – Quang Hòa, Lê Trung CươngPhạm Thành đảm nhận vai trò mở màn bằng tiết mục tứ ca ca khúc Lời trái tim non của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Để mang đến sự bất ngờ cho khán giả cũng như chứng tỏ sự đầu tư, quyết tâm của mình, bốn siêu mẫu đã cùng chăm chỉ tập luyện vũ đạo thật nhuần nhuyễn với sự hướng dẫn của vũ đoàn. Với vẻ đẹp hình thể không cần phải bình luận thêm, cùng những động tác vũ đạo được dàn dựng thật “nóng bỏng”, Tiến Đoàn, Quang Hòa, Lê Trung CươngPhạm Thành hứa hẹn sẽ mang đến một màn chào mở đầu thật ấn tượng.
 
Quang Hòa, Lê Trung Cương và Phạm Thành sẽ cùng Tiến Đoàn hát và nhảy thật tưng bừng
 
Cũng đặc biệt không kém cạnh là hai nữ diễn viên nổi tiếng – Kim HiềnTăng Bảo Quyên cũng sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ trong đêm diễn đặc biệt này. Không quá xa lạ vì Kim Hiền đã khá nhiều lần “khoe” giọng hát trên sân khấu, còn Tăng Bảo Quyên cũng góp giọng trong nhạc phim Giao lộ định mệnh, tuy nhiên tiết mục của hai diễn viên hứa hẹn sẽ được đầu tư công phu và hoành tráng.
 
Kim Hiền và Tăng Bảo Quyên cũng khoe giọng trong chương trình lần này
 
Ngoài những màn biểu diễn của các siêu mẫu, diễn viên góp mặt trong đêm diễn tại sân Lan Anh lần này là một dàn ca sĩ vô cùng hùng hậu: Quang Dũng, Ưng Hoàng Phúc, Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Yến Trang, Thu Thủy, Thanh Ngoc, Khổng Tú Quỳnh, Wanbi Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Ngọc Phạm, Kiwi Ngô Mai Trang, Uyên Trang, Phạm Huy Du, Maya, Phúc Bồ.