Trong concert diễn ra tại sân vận động Echo, thành phố Liverpool, Anh vào cuối tuần vừa qua, Justin Bieber đã không may gặp phải tai nạn “hớ hênh” trên sân khấu. Không biết có phải vì quá vội vã trong lúc thay đồ hay không mà chàng hoàng tử pop tuổi teen đã quên kéo khóa quần. Rất tiếc là khi nhân vật chính nhận ra sự cố “lộ thiên” của mình thì khoảnh khắc “khó quên” của anh chàng đã bị cánh săn ảnh “chộp” gọn. “Cái khó ló cái khôn”, anh chàng đã nhanh trí “ngụy trang” bằng cách cúi khom người và xử lý sự cố.
 



Cận cảnh sự cố “hớ hênh” của Justin Bieber trong concert
“My World” diễn ra tại Liverpool cuối tuần vừa qua

Justin Bieber đã biểu diễn gần 20 ca khúc, trong đó bao gồm những hit đình đám đã gắn liền với tên tuổi của cậu như Baby, U Smile, Somebody To Love, Never Say Never... Ước tính đã có khoảng 11.000 fans, trong đó chủ yếu là các fangirl, có mặt tại sân vận động Echo để cổ vũ cho thần tượng. Show diễn này nằm trong loạt show diễn tại Châu Âu của My World Tour, tour diễn dài hơi quảng bá cho bội đôi album đầu tay, My WorldMy World 2.0 của Justin Bieber. “Trợ lực” cho nam ca sỹ trong loạt show này chính là Willow Smith, cô con gái rượu của tài tử Will Smith trong vai trò nghệ sỹ biểu diễn mở màn. Sau Châu Âu, Bieber sẽ đặt chân đến một vài quốc gia Châu Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Hồng Kông... và một số thành phố lớn của Úc. Theo dự kiến, My World Tour sẽ kéo dài cho đến ít nhất là 15/5/2011.
 
Các “Beliebers” đang rất hi vọng tin đồn Justin Bieber được chọn làm 
“chủ xị” cho MTV EMAs sắp tới là thật

Cách đây vài ngày, cư dân mạng đã bắt đầu rỉ tai nhau tin đồn rằng Justin Bieber vừa được nhắm vào vị trí “chủ xị” của lễ trao giải MTV Europe Music Awards sắp tới. Theo một số nguồn tin, ban tổ chức EMAs đã rất ấn tượng với “phong độ” của nam ca sỹ khi anh chàng đảm nhận nhiệm vụ MC trực tuyến cho giải thưởng này năm ngoái. Được biết Miley Cyrus, Katy PerrySnoop Dogg cũng lọt vào danh sách ứng cử viên cho vị trí này tuy nhiên hiện tại, Justin Bieber đang giành thế áp đảo.