Chỉ còn hơn hai tuần nữa, album trở lại của Chris Brown, F.A.M.E. sẽ chính thức lên kệ và để “chuẩn bị tinh thần” cho các fan, mới đây anh chàng đã bất ngờ tung ra một ca khúc mới toanh từ album mang tựa đề Bomb. Ca khúc khá “bắt tai” này có sự góp giọng của rapper Wiz Khalifa và dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản đặc biệt của F.A.M.E.







Chris Brown & Wiz Khalifa – “Bomb”

Album F.A.M.E. sẽ được phát hành dưới hai phiên bản, phiên bản thường và phiên bản đặc biệt. Phiên bản thường sẽ bao gồm 13 ca khúc còn phiên bản đặc biệt sẽ được “khuyến mại” thêm 4 ca khúc. Bên cạnh Wiz Khalifa, trong dự án này hoàng tử R&B còn “bắt tay” với khá nhiều tên tuổi đình đám như Timbaland, Justin Bieber, Ludacris, Lil Wayne, Busta Rhymes, The Game, Tyga... Theo dự kiến, F.A.M.E. sẽ trình làng vào 22/3 tới.
Album thứ tư trong sự nghiệp của Chris Brown, “F.A.M.E.”, sẽ lên kệ vào 22/3 tới
Tin vui cho các fan của Chris Brown là rất có thể MV mới của anh chàng, Look At Me Now sẽ lên sóng trước ngày album F.A.M.E. ra mắt. Được biết nam ca sỹ đã quay xong MV này cùng Lil WayneBusta Rhymes từ tháng trước và đang rất nóng lòng được khoe “hàng” hot với các fan.
Danh sách các ca khúc trong album F.A.M.E.
Phiên bản thường:
1. Deuces (ft. Tyga & Kevin McCall)
2. Up 2 You
3. No Bullsh*t 
4. Look At Me Now (ft. Lil Wayne & Busta Rhymes)
5. She Ain't You
6. Say It With Me
7. Yeah 3x 
8. Next 2 You (ft. Justin Bieber)
9. All Back
10. Wet The Bed (ft. Ludacris)
11. Oh My Love
12. Should've Kissed You
13. Beautiful People (ft. Benny Benassi)
Các ca khúc bổ sung trong phiên bản đặc biệt:
1. Bomb (ft. Wiz Khalifa)
2. Love Them Girls (ft. The Game)
3. Paper, Scissors, Rock (ft. Big Sean & Timbaland)
4. Beg For It