Từ giữa tháng 2, girlgroup nhỏ 5dolls của tập hợp toàn trai xinh gái đẹp Co-Ed bắt đầu chiến dịch quảng bá ca khúc I Mean You trên các sân khấu ca nhạc. Mới đây, các thành viên 5dolls đã tiết lộ những dự định âm nhạc trong tương lai.
 
Có thể nói 5dolls không phải girlgroup tân binh vì
4 trong số 5 thành viên đều đã bước lên sân khấu từ năm ngoái
Có thể nói, 5dolls không phải girlgroup tân binh vì Soomi từng là cựu thành viên của girlgroup có chất giọng ổn nhất nhì Kpop Seeya. Thêm vào đó, Soomi, Chanmi, HyoyoungHyewon đã cùng 6 thành viên nam còn lại của Co-Ed bước lên sàn đấu Kpop từ năm ngoái. Tuy nhiên, quyết tâm của 5dolls lại cao hơn các tân binh thường gặp rất nhiều.
 
5dolls hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình
Chanmi nói về khả năng tiềm ẩn của 5dolls: “Chúng tôi luôn nghĩ là bây giờ và cả khi hoạt động với Co-Ed, chúng tôi đều có thể làm tốt. Chúng tôi hoàn toàn tự tin. Trước khi debut, chúng tôi đã tích cực rèn luyện giọng hát và vũ đạo. Ngoài ra, vì là girlgroup nên chúng tôi có thể thể hiện những nét dễ thương và nữ tính mà bạn không thể thấy được khi chúng tôi hoạt động trong Co-Ed.”
 
5dolls hi vọng sẽ có thể “vượt mặt” đàn chị T-ara ít nhất là một lần
Việc cùng girlgroup T-ara “chung sống” dưới mái nhà Core Contents Media trở thành động lực lớn đối với 5dolls. Soomi chia sẻ: “Các tiền bối T-ara cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên. Họ làm chúng tôi muốn nỗ lực hơn nữa, và mong rằng một ngày nào đó, chúng tôi sẽ trở thành girlgroup tuyệt vời có thể vượt qua T-ara ít nhất là một lần.”
 



Trong các thành viên, có vẻ như tinh thần “chiến đấu”
với T-ara của Hyoyoung là cao hơn cả
Dù học hỏi được nhiều điều từ T-ara nhưng tinh thần cạnh tranh với các đàn chị cùng công ty của 5dolls cũng rất cao. Một trong những lí do của việc này là bởi thành viên 5dolls Hyoyoung chính là chị em sinh đôi của thành viên T-ara Hwayoung. Hyoyoung cho biết: “Tôi muốn thử sức với em gái Hwayoung của mình. Chúng tôi đều đảm nhận vai trò rapper trong nhóm nên sự cạnh tranh giữa chúng tôi quyết liệt hơn các thành viên khác.”
 

Nguyện vọng của 5dolls là được nhận giải girlgroup “tân binh”
và đạt vị trí no.1 tại một chương trình ca nhạc

Cả 5 thành viên đều đang trải qua những thay đổi trong cuộc sống, điều đó khiến debut album của nhóm càng trở nên ý nghĩa hơn. Hyewon nói: Chanmi tốt nghiệp cấp 3, còn tôi và Eunkyo tốt nghiệp cấp 2. Vì đang đối diện với những mốc khởi đầu mới nên chúng tôi quảng bá “I Mean You” với tinh thần rất avui vẻ.” Thành viên mới được kết nạp nhờ khả năng vũ đạo cực ổn Eunkyo thì nói: “Tôi rất vui vì được theo học tại Trường trung học nghệ thuật Anyang với Hyewon. Tôi sẽ nỗ lực để thể hiện tốt trên các sân khấu.” Sau cùng, 5dolls tiết lộ nguyện vọng được nhận giải girlgroup “tân binh” cũng như đạt vị trí no.1 tại một chương trình ca nhạc.